Politics

‘จารุชาติ มาดทอง’ พยานสำคัญพลิกคดี ‘บอส อยู่วิทยา’ เสียชีวิตแล้ว!

“จารุชาติ มาดทอง” พยานสำคัญพลิกคดี “บอส อยู่วิทยา” ประสบอุบัติเหตุกะทะหัน เสียชีวิตแล้วที่เชียงใหม่

วันนี้ (30 ก.ค. 63) สื่อหลายสำนักรายงานว่า “นายจารุชาติ มาดทอง” หนึ่งในพยานปากสำคัญที่พลิกคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา (บอส) เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอย่างกะทันหันเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ค. 63) ที่จังหวัดเชียงใหม่

รายงานข่าวจากสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของนายจารุชาติ เป็นคดีอุบัติเหตุจราจร โดยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่า นายจารุชาติ มาดทอง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลักคู่กรณี บนถนนห้วยแก้ว ขาเข้าเมือง จนกระทั่งถึงบริเวณสามแยกฟ้าธานี นายจารุชาติได้พยายามขับแซง แต่ไม่พ้น เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี

บอส อยู่วิทยา จารุชาติ มาดทอง

รถจักรยานยนต์ของนายจารุชาติแฉลบไปเกาะกลางถนนและนายจารุชาติหัวฟาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่นายจารุชาติเสียเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ นายจารุชาติ มาดทอง ถือเป็น 1 ใน 2 พยานปากสำคัญในคดี นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ที่ขับรถชนดาบตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ซึ่งชื่อของนายจารุชาติ เพิ่งถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า เป็นหนึ่งในพยานที่ทำให้อัยการไม่สั่งฟ้องคดี เพราะนายจารุชาติยืนยันว่าเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และระบุว่านายวรยุทธขับรถด้วยความเร็วเพียงแค่ 50-60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo