Entertainment

ร้านดังสุราษฎร์ฯ แจ้งด่วน! ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ‘เจนนี่-ลิลลี่’ หวั่นสถานการณ์โควิค

กรณีที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากมีภาพในงานคอนเสิร์ตในจ.กระบี่ และจ.นครศรีธรรมราช ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ถามหามาตรการของรัฐบาลและศบค.ในการป้องกันโควิด-19 เนื่องจากที่งานคอนเสิร์ตไม่มีการเว้นระยะห่าง ไม่มีใครใส่หน้ากากอนามัย ซ้ำยังมีการเช็ดเหงื่อนักร้องโยนแจกให้แฟนๆ อีกด้วย จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในสังคม

batch 2 104

จนกระทั่ง น.ส.ภาวินีย์ หรืออิฐ สมโย อายุ 34 ปี เจ้าภาพที่จัดงานคอนเสิร์ต ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางผู้จัดได้มีการปฏิบัติตามกฎระเบียบ มีเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน แจกเจลล้างมือ จัดเก้าอี้เว้นระยะ และต้องสวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น ทุกคนในงานปฏิบัติตามตามระเบียบและมาตรการป้องกันทุกอย่าง แต่ภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นภาพเดียวที่เจนนี่ถ่ายไว้ ในช่วงที่ใกล้จบคอนเสิร์ต ซึ่งจะเห็นว่าบางคนสวมหน้ากากอนามัย บางคนก็ไม่สวม เพราะอยู่ในช่วงจะเลิกงานแล้ว แฟนๆก็อยากถ่ายรูปกับศิลปิน หลายคจึงมองว่าไม่มีมาตรการป้องกัน

ในช่วงแรกศิลปินคนอื่นๆขึ้นเวที ทุกคนในงานก็ให้ความร่วมมือปฏิบัติตามกฎ ในงานก็ให้พิธีกรประกาศถึง 2 ครั้ง ถ้าผู้ชมไม่นั่งลงจะไม่มีการเล่นคอนเสิร์ต จนกระทั่งช่วงท้ายก่อนจะเลิกงานเป็นคิวของเจนนี่และลิลลี่  ผู้ชมก็ไปออกันที่หน้าเวทีเพื่อขอถ่ายรูป ซึ่งก็เข้าใจศิลปินที่จะต้องมีแฟนๆมาขอถ่ายรูปเป็นเรื่องปกติ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นดราม่า

batch 1 171batch 2 113 batch 3 109

ล่าสุด ร้านผับชื่อดังที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ประกาศขอยกเลิกการจัดมินิคอนเสิร์ตของ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทำให้ไม่สามารถรวมตัวกันจำนวนมากได้ จึงได้ทำการขออภัยลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมทางร้านที่ใส่ใจและเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า

“ทางร้านบุษบาร์ บาร์ แอนด์ บิสโตร ขอยกเลิกมินิ คอนเสิร์ต เจนนี่ ลิลลี่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ไม่สามารถรวมตัวกันจำนวนมากได้ ขออภัยลูกค้าที่ให้การตอบรับมาอย่างดี”

batch 1 69 batch 11 18 batch 2 121 batch 6 137batch 3 117 batch 4 145

Avatar photo