Entertainment

แฟนเจนนี่ เผยเสียใจมากเคยสงสารนักร้องหนุ่ม แอบผิดหวัง ไม่อยากพูด เดี๋ยวหาว่ารังแกอีก

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ที่หลายคนจับตา หลังจากนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาชี้แจงกรณีมีเพจเฟซบุ๊กโพสต์แฉปมค่ายเพลงเบี้ยวค่าตัวนักร้องหนุ่ม ไม่เป็นไปตามที่สัญญาไว้ในตอนแรก โดยเจนนี่ยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร ตนได้จ่ายเงินไปให้ 10,000 บาท ตั้งแต่ก่อนถ่ายเอ็มวี ทั้งยังเผยว่าพ่อของนักร้องชายได้โทรมาทวงถามส่วนแบ่งจากยอดวิวยูทูบ 70/30 ทั้งที่ไม่เคยตกลงกันไว้ ตนเคยโอนไปให้อีก 20,000 บาท ตั้งแต่ตอนเพลงดังใหม่ๆ แต่ทางนักร้องชายได้โอนเงินคืน พร้อมกับงัดแชทไลน์ออกมาเป็นหลักฐาน

batch 1 60

กระทั่งต่อมา นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ วัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวโต้กลับกรณีดังกล่าว ระบุว่าเงิน 10,000 บาท มีการโอนมาให้จริง แต่เขาบอก โอนให้ไว้กินขนมและค่าเดินทางหลังจากที่อัดเสียงร้องวันแรก ตนก็เข้าใจแบบนั้น ไม่ได้เข้าใจว่าเป็นค่าตัว

batch 98

ส่วนกรณีส่วนแบ่ง 70/30 เขาพูดจริง เขาคุยกับแม่ตนว่า จะแบ่งค่ายูทูบให้น้อง คุยกันหลังจากอัดเสียงร้องเสร็จ ระหว่างรอไปถ่ายเอ็มวี “หลังจากเพลงลงยูทูบติดชาร์จอันดับ 1 มียอดวิวหลายล้าน จนถึงยอดวิวเกิน 10 ล้าน ผมโทรไปหาเขาว่า เพลงน่าจะถึง 100 ล้านวิวแน่นอน พร้อมแสดงความดีใจกับเขา แต่คำที่ได้ยินจากเขา คือ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงของผม เป็นเพลงของลิลลี่ แต่คำสัญญาที่เขาให้มาก่อนหน้านั้น ทำไมกลับคำ”

batch 7 102

ขณะที่ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตนักมวย หรือ เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ก็แชร์โพสต์คำชี้แจงของแฟนสาว หลังถูกนักร้องหนุ่มออกมาแฉ พร้อมเขียนข้อความว่า “เสียใจมากที่เคยสงสาร เจอกันครั้งแรก รถไม่มีไฟหน้า ผมขับตามจนถึงบ้าน ผมไม่อยากพูดไรมาก เดี่ยวจะหาว่ารังแกน้องอีก แต่ก็แอบผิดหวังเหมือนกัน”

8 แฟนเจนนี่ 4

8 แฟนเจนนี่ 2

8 แฟนเจนนี่ 5

Avatar photo