Entertainment

นิ้ง กุลสตรี ปลื้ม ได้กำลังใจจาก นิด อรพรรณ รุดเยี่ยม พร้อมคำสอนดีๆ เติมพลังบวก

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี หลังจากที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง และมีอาการถ่ายเป็นเลือด ทำให้ต้องกลับมาแอดมิทด่วนและรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง

ซึ่งที่ผ่านมา แม้เจ้าตัวจะเริ่มตัดพ้อ หลังมีอาการปวดตัว ปวดกระดูก จนต้องฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดถึง 3 เข็ม แถมน้ำหนักยังลดฮวบจาก 59 เหลือ 39-40 กก. จนเจ้าตัวไม่สามารถลงรูปปัจจุบันได้ เพราะร่างกายปัจจุบันมีแต่กระดูก แต่ นิ้ง กุลสตรี ก็ได้รับกำลังใจดีๆ จากคนรอบข้าง และแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายท่านที่ส่งพลังบวกมาให้อย่างล้นหลาม ทำให้เธอมีกำลังใจสู้กับโรคร้าย

batch 5 30

ล่าสุด นิด อรพรรณ พานทอง อดีตนักแสดงชื่อดัง เจ้าของและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ พร้อมด้วย แองจี้ จาก ข่าวใส่ไข่ ได้เข้าเยี่ยม ส่งมอบกำลังใจ พร้อมคำสอนดีๆ ที่มาเติมพลังบวก โดย นิ้ง กุลสตรี ได้อัพภาพคู่ นิด อรพรรณ และ แองจี้ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kulsatrees พร้อมระบุข้อความว่า

“วันนี้ดีใจ และมีความสุขมาก ที่พี่นิด อรพรรณ & น้องแองจี้ (ข่าวใส่ไข่) มาเยี่ยม พร้อมกำลังใจ คำสอนที่ดี และ มาเติมการ think positive ให้กับนิ้ง… 😊 #ขอบพระคุณมากนะคะ 🙏 #นิ้งรักและเคารพพี่นิดอรพรรณนะคะ ❤️” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 1 175 batch 2 116 batch 3 112 batch 4 67 batch 5 147 batch 6 128

Avatar photo