Entertainment

อัปเดตอาการ นิ้ง กุลสตรี น้ำหนักลดฮวบ บ่นผอมมีแต่กระดูก ตัดพ้อเป็นวันไม่ดี

ยังคงต้องส่งกำลังใจให้กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง และมีอาการถ่ายเป็นเลือด ทำให้ต้องกลับมาแอดมิทด่วนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช

ก่อนหน้านี้ นิ้ง กุลสตรี พึ่งจะออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณอาจารย์ที่เคยสอนตนที่โรงเรียนเชนต์จอห์น หลังทราบข่าวว่า อาจารย์คนดังกล่าวได้บริจาคเลือดให้เธอถึงแม้ว่าจะเป็นคนกลัวเข็มมากก็ตาม โดยเธอเผยว่า

“อาจารย์เอ๋ย Saint John’s บริจาคเลือดครั้งแรกในชีวิตของท่านให้นิ้ง ขอบคุณมากนะคะ รัก รัก กอดแน่นๆค่ะอาจารย์ ❤️🙏”

batch 1 34

ล่าสุด(20 ก.ค. 63) นิ้ง กุลสตรี ได้ออกมาอัพเดทอาการปัจจุบัน ที่ทำให้เจ้าตัวถึงขั้นตัดพ้อ หลังมีอาการปวดตัว ปวดกระดูก จนต้องฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดถึง 3 เข็ม แถมน้ำหนักยังลดฮวบจาก 59 เหลือ 39-40 กก. จนเจ้าตัวไม่สามารถลงรูปปัจจุบันได้ เพราะร่างกายปัจจุบันมีแต่กระดูก

“เมื่อวานวันอาทิตย์ (สีแดง) เป็นวันดี ❤️ ส่วนวันนี้เป็น… วันไม่ดี ปวดตัว ปวดกระดูก หรือปวดอะไรไม่รู้ เพราะร่างกายมีแต่กระดูก ไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อ เพราะร่างกายน้ำหนักแวรี่ 39-40 กก. จากน้ำหนัก 59 กก. ฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดไป 3 เข็มแล้ว อาเจียรแต่เช้า😩 **ภาพถ่ายเมื่อวานนี้ ส่วนวันนี้อย่าได้เห็นหน้าเลยค่ะ**”

หลังโพสต์ดังกล่าว แฟนๆ ได้เข้ามาแสดงคอมเมนท์ พร้อมส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 2 89 batch 3 73 batch 4 43 batch 5 25 batch 6 91 batch 7 73 batch 8 60 batch 9 41

Avatar photo