Entertainment

นิ้ง กุลสตรี เตรียมตัดชิ้นเนื้อตรวจอีกรอบ แคปชั่นบอกยิ้มสู้ หันหลังน้ำตาไหลพราก

แฟนๆ ยังคงต้องส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 46 ปี ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบุกพร่อง และมีอาการถ่ายเป็นเลือด ทำให้ต้องกลับมาแอดมิทด่วนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช

ก่อนหน้านี้ นิ้ง กุลสตรี พึ่งจะออกมาโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อ หลังมีอาการปวดตัว ปวดกระดูก จนต้องฉีดมอร์ฟีนแก้ปวดถึง 3 เข็ม แถมน้ำหนักยังลดฮวบจาก 59 เหลือ 39-40 กก. จนเจ้าตัวไม่สามารถลงรูปปัจจุบันได้ เพราะร่างกายปัจจุบันมีแต่กระดูก

batch 2 89batch 3 73

ล่าสุด (22 ก.ค.) นิ้ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @kulsatrees เผยภาพที่ถ่ายกับสามีและช่างตัดผม หลังจากที่มาช่วยตัดผมให้ถึงที่โรงพยาบาล ทั้งยังเผยอาการป่วยอีกว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมส่องกล้องลำไส้ใหญ่ในวันนี้(23 ก.ค.) เพื่อนำชิ้นเนื้อไปตรวจอีกรอบ ท่ามกลางคอมเมนท์จากแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม

“รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลจะครบเดือน ผมยาวรุงรัง นิ้งเลยรบกวนคุณเบริด์มาตัดผมให้ถึงโรงพยาบาล คุณเค้าตัดผมแบบที่เข้าทรงสวยพอดี คนป่วยไม่ต้องเซทอะไรเยอะเลย ❣️😊✂️❤️ **พรุ่งนี้ส่องกล้องลำไส้ใหญ่ ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจอีกรอบ** #ยิ้มสู้ #หันหลังน้ำตาไหลพราก”

batch 1 44 batch 2 92 batch 3 89 batch 5 30

Avatar photo