Entertainment

‘นุ๊ก สุทธิดา’ ซาบซึ้ง ‘พระองค์เจ้าอทิตยาทร’ ทรงพระเมตตาห่วงใย หลังรักษาตัวที่รพ.

ยังคงส่งกำลังใจให้ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ ทำให้พบกับความผิดปกติที่ต่อมน้ำเหลือง โดยผลตรวจเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ นุ๊ก สุทธิดา ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง โดยเลือกใช้วิธีเคมีบำบัดในการรักษา ด้วยการกลืนแร่

โดยทางผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดโดยใช้วิธีการกลืนแร่ ตอนนี้กลืนแร่ไปแล้ว ต้องใช้เวลาอีก 4 วัน ระหว่างนี้ต้องงดเยี่ยม ทางโรงพยาบาลไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย โดยเฉพาะลูกๆ หรือเด็กเล็กๆ เพราะการมีแร่อยู่ในร่างกายอาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่นได้ แม้ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ห้ามเข้าใกล้ใคร เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

batch 6 111

ล่าสุด(23 ก.ค.) นุ๊ก สุทธิดา ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับแจกันดอกไม้และกระเช้าผลไม้ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “กราบพระบาท พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอทิตยาทรกิตคุณ ในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงพระเมตตาห่วงใย หม่อมฉัน อนึ่ง กราบขอบพระคุณ ท่าน น.อ.วีระยุทธ ดิษยะศริน สำหรับความห่วงใยด้วยค่ะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

batch 1 160 batch 2 101 batch 3 99 batch 4 124

Avatar photo