Entertainment

มิ้นท์ พูดแทน หยาด ถูกมองร้อนตัว ปมชี้แจงข่าวเมาท์เลิฟซีนนอกบท-พระเอกมีครอบครัว

หลังจากนักแสดงสาว หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yardthip หลังถูกโยงข่าวเมาท์จากสื่อดัง ว่าด้วยเรื่องของนักแสดงสาวสุดแซ่บ ไร้สังกัด เล่นนอกบทเลิฟซีนดุเดือดเกินงามกับพระเอกสุดหล่อ สูง ขาวโอโม่ มีครอบครัวแล้ว จนทำเอาทีมงานหน้าเซ็ตถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

1 หยาดทิพย์ 3

โดย สาวหยาด แคปภาพข่าวเมาท์ดังกล่าว พร้อมระบุข้อความอธิบายว่า “จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน

หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ”

มิ้นท์หยาด 1

ล่าสุด (22 ก.ค.) นักแสดงสาว มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ในฐานะของเพื่อนสาวคนสนิท โดย สาวมิ้นท์ เผยว่า

-ตอนนี้หยาดนอยด์และเครียด เพราะเขาทำงานในวงการบันเทิงมานาน 20 กว่าปีแล้ว เขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและมืออาชีพมากๆ พอมีข่าวแบบนี้เขาก็ไม่อยากให้ตัวเองเสียหาย

-ถ้ามองในมุมเพื่อน เขาเป็นคนทุ่มเท การถ่ายละครแต่ละที ฉากไหนต้องเล่นยังไง เขาต้องคิดแล้วคิดอีก ฉะนั้นข่าวเขียนแรงไปนิดนึง มันไม่มีการเล่นเกินเลย นอกเหนือจากที่ผู้กำกับสั่ง เพราะเวลาถ่ายละครเราก็ต้องทำตามที่พี่ผู้กำกับสั่ง ได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องมาดูกัน

-ส่วนตัวเชื่อว่าข่าวนี้ไม่น่าจะใช่เพื่อนเรา แต่ถึงแม้ว่าใครจะเขียนถึงเขา เราก็ว่ามันไม่โอเค มันเป็นงานของเขา ตอนนี้เราเป็นห่วงความรู้สึกเพื่อน เขาก็มาปรึกษา ก็บ่นๆ เซ็งจังเลย อะไรแบบนี้ ส่วนเราก็ให้กำลังใจเพื่อนไป ก็ไม่เป็นไร

-ส่วนบางกระแสที่บอกว่าหยาดร้อนตัว ถ้าเกิดไม่โพสต์บางคนอาจจะเดาไม่ได้ เราก็ไม่รู้ว่าคนส่วนใหญ่ชี้เป้ามาที่เขาหรือเปล่า แต่เหมือนหลายๆ จุดมันตรง ที่บอกว่าเล่นละครกับใคร ซึ่งเราว่าก็ต้องแก้ก่อน จากนี้เขาจะดำเนินการอะไรเพิ่มเติมรึเปล่า เราก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ว่าเขาบอกว่าเขาเครียด

มิ้นท์หยาด 2

มิ้นท์หยาด 3

มิ้นท์หยาด 4

มิ้นท์หยาด 5

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo