Entertainment

ดีเจมดดำ พูดชื่อเต็มๆ ปมร้อน เมียหลวงไม่เลิกสามี แม้ช้ำหนัก เผยความจริงของเรื่องนี้คือ?

จากกรณีเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเมาท์ถึงสาเหตุที่เมียหลวงไม่ยอมหย่า แม้เจ็บช้ำน้ำใจหนัก จนบางคนเดาว่า อาจจะอยู่เพราะเงิน กลัวไม่มีเงินส่งลูกเรียน ซึ่งความจริงแล้ว เหตุผลที่ไม่หย่านั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะลูกๆ จริง แต่อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะพ่อแม่ผัวไม่ยอม เพราะพ่อแม่ผัวรักเมียหลวงคนนี้และรักหลานมาก วันที่ผัวกราบเมียหลวง ทำเอาแม่ผัวถึงกับร้องไห้ ขอร้องไม่ให้เมียหลวงไป และที่พีคกว่านั้น แม่ผัวยังจะขอไปจัดการชะนีอีกคนด้วยตัวเอง แต่เมียหลวงขอไว้

เท่านั้นยังไม่พอ เพจดังยังเมาท์แรงอีกด้วยว่า ชะนีกิ๊กนั้นร้ายมาก ทำของทุกอย่างใส่ผัวและเมียหลวง รวมถึงเด็กๆ ส่วนเมียหลวงเป็นสะใภ้ที่ดี ทำงานหาเงินเอง แม่ผัวเคยให้กระเป๋าให้นาฬิกาก็ไม่รับและไม่เคยมาขอเงินเลย ส่วนพ่อผัวหรือคุณปู่ก็รักหลานๆ มาก เทียวมาหาตลอดทุกอาทิตย์ คนในหมู่บ้านรู้กันหมด

ชะนีกิ๊กเล่นคุณไสยทำของใส่บ้านเมียหลวง 1

ล่าสุด (21 ก.ค.) ดีเจมดดำ คชาภา ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยระบุว่า “หมายถึงเป้ย (เป้ย ปานวาด) นั่นแหละ ส่วนที่คนมองว่าเป้ยอยู่เพราะเงิน อันนี้ขอเถียงแทนนะ ละครส่งไปให้เป้ยเยอะมาก แล้วธุรกิจตั้งหลายอย่างที่เป้ยทำ ฉันว่าดีไม่ดีหาเงินได้มากกว่าสามีมันอีก ที่ไม่ได้รับละคร เพราะอยากจะเลี้ยงลูกแค่นั้นเอง”

12 มดดำ 3

“ทุกวันนี้คนส่งละครไปให้มันเกือบทุกวัน เพราะมันเป็นนางร้ายที่เล่นแล้วน่าโดนตบที่สุดจริงๆ ถ้าจะพูดว่าเพราะเงินคงไม่เกี่ยวแล้วแหละ เพราะระหว่างที่เขาเลี้ยงลูกเอง เขาทำผลิตภัณฑ์ขายเยอะมาก เป้ยเป็นคนขยันทำงานจริงๆ นะ ถ้างานแบบเร็วๆ นางรับนะ แต่ถ้าเป็นละครยาวๆ ไม่ไหว เขาห่วงลูก”

12 มดดำ 4

ทั้งนี้ แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการ ถามต่อว่าความจริงของข่าวนี้คือยังไง ดีเจมดดำ เผยว่า “ความจริงก็คือเอาง่ายๆ ก็คือนั่นแหละ มีพริตตี้มั้ง ผู้ชายกับพริตตี้ก็เป็นของคู่กัน แต่ หนิง ปณิตา บอกว่าอย่าเอากูเข้าไปเกี่ยวข้องนะมดดำ กูไม่เกี่ยว มีคนเล่าอย่างนี้ เล่าเป็นนิทานประมาณว่าพริตตี้อยู่คอนโดฯ ปรากฏว่าวันดีคืนดี อาจจะไปเคลียร์เจรจากับพริตตี้ ก็เอาสามีไปเคลียร์ด้วย เคลียร์ไปเคลียร์มาก็พาเพื่อนไปด้วย แต่ไม่ใช่หนิง หนิงไม่รู้เรื่อง ปรากฏว่าทำไปทำมาพริตตี้ก็เลยฟ้องบุกรุกบ้านเขาสิ พลาดมั้ยล่ะ แต่ก็ไม่รู้ มันอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น”

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo