Entertainment

ตื้นตัน! เอ็มมี่ แม็กซิม ซึ้งน้ำใจ ใหม่ สุคนธวา โอนเงินช่วยค่าเทอมลูก ทั้งที่ไม่รู้จัก

ก่อนหน้านี้ดาราสาวสุดสตรอง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ของลูกๆ ช่วงเปิดเทอม จนเจ้าตัวตัดสินใจโล๊ะของรักของหวงที่ไม่เคยคิดจะขาย แต่เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว จึงต้องยอมนำไปขายเพื่อหารายได้

ล่าสุด เอ็มมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณที่ ใหม่ ได้ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ โอนเงินมาให้เธอเป็นจำนวน 8,888 บาท ทั้งที่ไม่เคยเจอหรือร่วมงานกันมาก่อน โดยทาง เอ็มมี่ ยังได้อวยพรให้ใหม่และลูกในท้องแข็งแรง และสัญญาว่าเธอจะไม่ลืมบุญคุณแน่นอน

batch 1 38

“#shock😱 ที่สุดในโลก ในบางครั้งหนูก็รู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดี ที่มักจะได้รับความช่วยเหลือและความเมตตาจากพี่ๆดาราดังๆ ทั้งๆที่หนูไม่รู้จัก

แต่ในทางกลับกัน คนที่หนูช่วยเหลือโอนเงินให้ทีละเป็นล้าน แต่กลับหักหลังและใส่ร้ายให้คนรวมตัวมาฟ้องจนเอ็มมี่สู้ พิสูจน์ตัวเอง จนชนะทุกอย่างร่วม 2 ปี

เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาตกใจ ใครโอนเงินมาให้ 8888 เลขสวยจัง เลขเฮงมหาเศรษฐี

ขอบคุณ พี่ใหม่ สุคนธวา และ พี่ต้น มากๆ นะคะ ที่เมตตาหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้เอ็มมี่ และลูกๆ ขอบพระคุณมากๆ เลยคะ
เอ็มมี่ไม่เคยเจอกับพี่ใหม่มาก่อนและไม่เคยรู้จักกัน ตื้นตันไม่รู้จะอธิบายยังไง พิมพ์ไปมือสั่นไป น้ำตาไหลออกมาเอง

batch 4 46

ถามว่าท้อมั้ย สู้คนเดียวแม่เลี้ยงเดี่ยว บอกตามตรงอารมณ์ท้อแท้ เหนื่อย มันมีอยู่แล้ว แต่เอ็มมี่ต้องสู้ เพราะลูกๆ เกิดมาเลือกเราแล้ว มันต้องเดินหน้า ชีวิตเราแย่ เราอด เราเหนื่อย ไม่เป็นไร ลูกต้องมีกิน ลูกต้องเป็นคนดี เลี้ยงตัวเองได้ เอ็มมี่ดีใจแล้ว

ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เอ็มมี่ ช่วยเหลือเอ็มมี่ ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ เอ็มมี่จะไม่ลืมตัว ไม่ลืมบุญคุณทุกคนนะคะ ถ้ามีอะไรให้เอ็มมี่ตอบแทนได้ เอ็มมี่ยินดีเสมอคะ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้ ช่วยให้ พี่ใหม่ และ ลูก ปลอดภัย แข็งแรง ทั้งคู่เลยนะคะ ขอให้ เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปคะ

เรื่องดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีโจโจ้ เพื่อนรักที่เคยเป็นช่างแต่งหน้าประจำ แต่ตอนนี้นางไปเป็นช่างประจำที่ #workpoint ละ ขอบพระคุณมากนะยู #โจโจ้เพื่อนรัก #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

batch 4 98

ทางด้าน ใหม่ ก็ได้โพสต์ภาพสลิปธนาคารที่โอนเงินช่วยเหลือ เอ็มมี่ พร้อมระบุข้อความว่า “#สบายใจ #วันพระ #ช่วยพี่เอมมี่แม็กซิม ถึงพี่จะเป็นลูกที่ไม่ดี แต่ใหม่เชื่อว่าพี่เป็นแม่ที่ดีได้ค่ะ เงินที่ใหม่ช่วย มันอาจจะไม่ได้เยอะมาก หรือช่วยค่าเทอมน้องได้เต็ม100%นะคะ แต่อย่างน้อย ใหม่ก็ถือว่าได้ช่วยพี่แบ่งเบาภาระไปได้บ้าง ให้พี่หายใจได้คล่องขึ้นนิดนึงค่ะ

ใหม่ไม่ได้รู้จักพี่เป็นการส่วนตัว ไม่เคยร่วมงานกัน แต่ใหม่คิดว่าคนเราจะช่วยใครสักคนหนึ่งมันไม่จำเป็นต้องรู้จักหรือเคยคุยกันหรอกค่ะ แค่อยากช่วยเพราะมีคนนึงลำบาก แค่นี้ก็พอแล้ว และบางคนอาจจะมองว่า ใหม่จะไปช่วยเขาทำไม เขาดูไม่ลำบาก มีคนลำบากกว่านี้อีก ทำไมไม่ช่วยคนอื่น ลุคเขาดูไม่น่าช่วยเลย ภาพพจน์ดูไม่โอเคเลย แต่งตัวโป้ sexyเกินไป ภาพดูน่ากลัว ทำไมต้องช่วยคนแบบเขาด้วย บลาๆๆๆ นู่น นี่ นั่น

batch 9 44

แล้วภาพเราจะดูแย่รึเปล่า? อืม…ใหม่อยากจะบอกว่า คนเราเป็นคนเหมือนกัน ไม่ควรแบ่งแยกใครทั้งนั้นค่ะ ไม่ควรดูถูกภาพพจน์เขา ว่าเขาอยู่ในฐานะแบบไหน ภาพพจน์ยังไง ไม่ควรแบ่งเกรด แบ่งคลาส แบ่งชนชั้น แบ่งคาแรกเตอร์อะไรทั้งสิ้นค่ะ อยากช่วยใคร ก็ช่วย จบ ไม่ต้องคิดถึงภูมิหลังเขามาก ว่าเขาผ่านอะไรมา เจออะไรมา ทำอะไรมา แต่รู้ว่าปัจจุบันเขาลำบากและต้องการความช่วยเหลือและกำลังใจ ก็เท่านั้น อีกเหตุผลนึง

ที่อยากช่วยพี่ก็คือ พี่มีลูก และทำทุกอย่างเพื่อลูก ถึงจะเคยผิดพลั้งพลาดพลั้งกับชีวิตตัวเองมา แต่วันนี้พี่ก็เลือกสิ่งดีๆที่สุดให้ลูกได้เรียนดีๆเสมอ ใหม่ดีใจที่พี่ไม่ทิ้งลูก และสู้ต่อไปเพื่อลูก นู๋สนับสนุนพี่ค่ะ และเห็นความดีในตัวพี่นะคะ ถึงอดีตพี่อาจจะเคยบอกว่าพี่เป็นลูกที่ไม่ดี แต่ใหม่เชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆมันทำให้พี่อยากจะเป็นแม่ที่ดีของคนๆนึงได้ค่ะ สู้ๆนะคะนู๋เอาใจช่วย #หัวอกคนเป็นแม่ #ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก #ช่วยคนที่ติดขัดกว่าเรา

(*เคสอื่นไม่ต้องขอหรือติดต่อเข้ามานะคะ อยากช่วยก็จะช่วยเองค่ะ เพราะใช้เงินส่วนตัว ไม่ใช่มูลนิธิหรือองค์กรค่ะ) #ไม่ได้รวย #แค่ช่วยที่ช่วยได้ #งดยืม #งดขอ ต้องขอบพระคุณพี่โจ้ ที่ช่วยติดต่อประสานพี่เอมมี่ให้ด้วยนะคะ @bachelormojo_makeup”

batch 2 80 batch 3 78

Avatar photo