Entertainment

เอ็มมี่ แม็กซิม สู้เพื่อลูก! โพสต์ภาพตัดใจขายของหวง แต่กลับถูกโฟกัสด้านหลัง?

หลังจากที่เมื่อวานนี้(16 ก.ค.) ดาราสาวสุดสตรอง เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mmyamalawan ร่ายยาวเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายของลูกๆ ที่รวมแล้วจะต้องจ่ายถึงวันละ 650 บาท โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

“ตื่นเช้ามาตังไปโรงเรียนของลูกๆ รวมแล้ว 650 ทุกวัน ค่าส่งลูกชายไปกลับทุกวัน เพราะไม่มีรถรับส่ง ตอนเย็นถึงบ้าน ค่าอาหารเย็นของลูกๆทั้ง 2 น้องอิจิ และน้องจื้อหลิง รวมถึงค่าอาหารเย็นของน้าพิการอีก 1 คน ชีวิตเกิดมาไม่มีใครถามเลยว่าไหวมั้ย เหนื่อยมั้ย ให้ช่วยไรมั้ย ก็สู้มาคนเดียวจนอายุจะ 40 ละ ตอนนี้ถามตัวเองว่า #เรายังต้องการอะไร #สู้นะเอ็มมี่แม็กซิม #แม่เลี้ยงเดี่ยว #singlemom #แรงแต่ไม่เลว”

batch 1 125

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแรกมส่วนตัวอีกครั้ง โดย เอมมี่ ได้โพสต์ภาพขณะที่ตัวเธอกำลังนั่งคัดเสื้อผ้ากระเป๋าเตรียมพร้อมสำหรับการขายผ่านไลฟ์สด หลังจากที่ตัดสินใจโล๊ะของรักของหวงที่ไม่เคยคิดจะขาย แต่เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัวแล้วเธอก็ยอมและพร้อมที่จะสู้เพื่อลูก

“ถ้ามันเยอะมาก ก็ขายสิฮะ เมื่อหลายสิบปีก่อน เคยดูละครไทยเรื่องนึง ที่ตัวร้ายเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน ชอบทำตัวรวยทั้งๆที่จิงแล้วมันไม่ใช่
ตอนจบของละคร คือนางขนกระเป๋าเสื้อผ้าแบรนด์เนมขายกินจ้า เพราะความที่เป็นคนจนไม่ลง และไม่ยอมรับความจริง

แต่ความคิดตอนนั้น เอ็มมี่เคยบอกตัวเอง ว่า ต่อให้ไม่มีแค่ไหน #จะไม่มีวันขายสมบัติตัวเองกิน แต่พอมาถึงวันนี้ มองหน้าลูก มองหน้าน้าสาวที่พิการเดินไม่ได้ ถ้าเอ็มมี่ไม่มีเงิน เค้าจะอยู่กินกันยังไง จะใช้ชีวิตยังไง
ดังนั้น สิ่งของพวกนี้ เป็นแค่ของนอกกาย เพื่อแลกกับความสุขสบายของครอบครัว ก็ขายหมดนี่แหละคะ

เดี๋ยวเอามาไลฟ์สดขายนะ เตรียมตัว F กันได้เลยนะเจ้าคะ เพราะทุกตัว 200 บาท เท่านั้นงับ #สู้โว้ย #ลูกที่แย่ขอเป็นแม่ที่ดี #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”

batch 1 127

แต่งานนี้กลับมีแฟนๆ ตาดี โฟกัสไปที่ด้านหลังของภาพพร้อมกับเข้ามาคอมเมนท์ถาม เอมมี่ ว่า ด้านหลังคือ งู หรือเปล่า ในขณะที่บางส่วนได้ภาวนาหวังว่าจะเป็นงูปลอม

batch 32 1 batch 33 1  batch 4 99batch 4 98batch 4 46batch 9 38

Avatar photo