Entertainment

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอคอมเมนท์ด่าแรง ดูแก่แดด หลังเผยช็อตสวีทแฟนหนุ่ม

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น พึ่งจะเคลียร์คิวหาเวลาว่างพาศิลปินยกค่าย รวมถึงแฟนหนุ่มนักมวย เน เจตริน ศรีสังข์ ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงที่ทะเลกระบี่ งานนี้นอกจากจะได้เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สูดอากาศบริสุทธิ์กันจนเต็มปอด ทางด้านฝ่ายชายยังได้เผยช็อตหวาน โพสต์ภาพสวีทแฟนหนุ่มลงเฟซบุ๊กแท็กถึง เจนนี่ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง ระบุว่า

“ความรัก ไม่ใช่เรื่องของการเลือกคนที่ดีที่สุด แต่เป็นการเลือกคนที่เรารักที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะมีใครที่ดีกว่า #สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก ❤️ มีความสุขมากๆนะ จุ้ฟๆ ขอบคุณที่ทนกันมา5555 อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆนะ #เนรักเจนนะ 😍 18/07/63 🤘”

batch 33 9

ท่ามกลางคอมเมนท์ของแฟนๆ ที่เข้ามาแซวโมเมนท์สวีทหวานและความน่ารักของคู่นี้ แต่ก็มิวายเจอคอมเมนท์ดราม่าของชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิ เช่น “ถ้าเลิกกันวันไหน นึกถึงวันที่ออกตัวแรง แบบจะรู้สึกยังไงน้อ ดารารุ่นใหญ่ดังๆ ยังไม่ขนาดนี้ สรุปเรื่องของเขา ไม่ดูล่ะ” หรือ “ดูแก่แดด” ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนท์ในเชิงประชดชันด้วยข้อความว่า “ทำตัวได้เหมาะสมดี เป็นตัวอย่างของสังคมที่ดีมากครับ เป็นแบบอย่างให้รุ่นน้องได้ทำตามได้ดี น่ายกย่องดีออก ทำเรื่อยๆเลยนะครับ ดีชอบๆ ลงทวิตเตอร์ด้วยนะครับรอดู”

batch 35 10batch 2 91 batch 34 9batch 31 9batch 37 5 batch 45 1batch 9 43

Avatar photo