Entertainment

ใหม่ สุคนธวา ยอมเสียสละเพื่อลูก หลังแพ้ท้องหนัก สิวเห่อเต็มหน้า รายได้หายวันละแสน

ออกมาอัพเดทการเปลี่ยงแปลงหลังตั้งท้องให้ได้ทราบกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้อัพเดทอาการแพ้ท้อง หลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอเผยว่า ตนแพ้แทบทุกอย่าง อาเจียนจนมีเลือดผสม สิวเห่อ หน้าพัง ผมร่วง แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะสละสวยและเสียสละเพื่อลูกได้เสมอ

batch 1 119batch 10 27

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาอัพเดทอาการแพ้ท้องผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยเผยภาพหน้าสดสิวขึ้นเห่อเต็มหน้า พร้อมทั้งเผยว่า แม้เธอต้องเสียรายได้วันละหลักแสน แต่ก็ยอมเสียสละได้เพื่อลูกน้อย เพราะกว่าลูกจะมา แม่รอแทบแย่ ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

“แม่เจ้า แม่ยังตกใจตัวเอง ใครจะเชื่อว่านี่คือ “ใหม่ สุคนธวา” ผู้ที่ไม่เคยมีสิวสักเม็ด หน้าเรียบ สวย เนียน ขาว sexy อยากทุบกระจกบ้านให้แตก อยากเขวี้ยงกระจกมากทุกวันนี้😂😅 #มนุษย์แม่ #รสชาติความเป็นแม่คน #สละสวยเพื่อลูกน้อย #กลายร่างเพื่อลูกรัก พร้อมให้ความปลอดภัยลูกตั้งแต่อยู่ในท้อง

รู้ไหมลูก?รายได้แม่หายไปวันละแสนๆเลยจ้างงานหาย เงินหด แต่แม่ก็ยอมเสียสละ เงินน่ะไม่ตายแม่ก็หาใหม่ได้ แต่ลูกกว่าจะมาได้แม่รอแทบแย่👶👌🙏😇 #18week2day #babyboy #เก็บเอาไว้ให้ลูกดู #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #งดดราม่าแฮชแทค #เคลียร์ไปแล้วว่าเพราะอะไร #งดบลูลี่แม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่ตั้งครรภ์ #เซฟแม่แพ้ท้อง”

batch 1 26 batch 7 3 batch 8 2 batch 2 25 batch 3 25 batch 4 30 batch 5 26 batch 6 18 batch 9 6 batch 10 2

Avatar photo