Entertainment

ใหม่ สุคนธวา วอนทุกคนใจเย็น หลังเจอดราม่า ใส่ส้นสูงทั้งที่กำลังตั้งท้อง?

แอบเจอดราม่าเบาๆ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร จนทำให้ล่าสุด (22 มิ.ย.) เจ้าตัวถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ท้วงติงด้วยความเป็นห่วงในภาพที่เจ้าตัวใส่รองเท้าส้นสูงว่าไม่ควรใส่ เพราะกำลังตั้งครรภ์อยู่ อาจจะเกิดความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อลูกในท้องได้

3 ใหม่ สุคนธวา 10

ซึ่งงานนี้ สาวใหม่ เลยขอออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “😡งดดราม่านะคะ ตั้งแต่เมื่อวาน พอลงรูปนี้ ในเฟสก็เม้นต์กันใหญ่ ว่าทำไมแม่ใส่ส้นสูง! งู้น งี้ งั้น เอ่อ…คืองี้นะคะทุกคน ใจเย็นค่ะ อ่านที่ใหม่บอกกันบ้าง! ใหม่ใส่ส้นสูงแค่เฉพาะถ่ายภาพนิ่งค่ะ คอสตูมนำมาใส่ให้ตอนถ่ายค่ะ ถ่ายเสร็จ ก็กลับไปใส่ส้นเตี้ยปกติ ไม่ต้องห่วงนะคะ

ขอบคุณที่ห่วงค่ะ แต่ใหม่เป็นแม่รุ่นใหม่ ที่อ่านข้อมูล เตรียมตัวก่อนตั้งครรภ์มาเยอะมากกว่า5เดือนได้มั้ง เพราะฉะนั้น รู้ค่ะว่าอะไรควรไม่ควร ได้ไม่ได้ค่ะ ทำการบ้านมาดีมาก และใส่ใจลูกในท้องมากค่ะ ไม่ได้มีลูกง่ายๆนะคะ 38 แล้ว ก็ต้องใส่ใจดูแลมากกว่าคนอื่นค่ะ ไม่พลาดแน่นอนกับเรื่องแค่นี้ และเวลาถ่ายรายการ คอสตูมก็จะให้ใส่รองเท้าหน้าsetค่ะ นั่งนิ่งๆ ถ่าย ถ่ายรายการเสร็จก็เปลี่ยนเป็นส้นเตี้ยเดี๋ยวนั้นเลยค่ะ

แต่ถ้าท้องใหญ่กว่านี้อีกสัก 1 เดือนก็จะเลิกใส่ส้นสูงหน้าsetถาวรละค่ะ เพราะเริ่มอันตรายหนัก โอเคนะคะ จบ รู้เรื่อง ขอบคุณที่ห่วงแม่ค่ะ สบายใจได้ค่ะ รักลูกในท้องมากกว่าความสวยของตัวเองค่ะ👌🙏👶😇 #ท้องธรรมชาติยิ่งต้องดูแลตัวเองหนักค่ะ”

3 ใหม่ สุคนธวา 7

3 ใหม่ สุคนธวา 9

3 ใหม่ สุคนธวา 2

3 ใหม่ สุคนธวา 8

3 ใหม่ สุคนธวา 5

3 ใหม่ สุคนธวา 6

3 ใหม่ สุคนธวา 4

3 ใหม่ สุคนธวา 3

Avatar photo