Entertainment

ใหม่ สุคนธวา แพ้ท้องหนักมาก! สิวเห่อ หน้าพัง ผมร่วง ยอมสละสวยเพื่อลูก

ก่อนหน้านี้ดาราสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ได้ออกมาโพสต์ภาพ ทั้งยังอัพเดทท้องโตขณะที่ตั้งครรภ์ลูกคนแรก มีอายุครรภ์ได้ประมาณ 4 เดือน โดยเธอได้เผยถึงอาการแพ้ท้องที่ต้องเผชิญ เรียกได้ว่าแพ้แทบทุกอย่าง อาเจียนจนมีเลือดผสม แต่เธอก็พร้อมที่จะสู้เพื่อลูก

batch 1 86

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์ภาพเผยหน้าสด ทั้งยังเล่าถึงอาการแพ้ท้อง ที่ทำให้ สิวเห่อ หน้าพัง ผมร่วง แต่เจ้าตัวก็พร้อมที่จะสละสวยเพื่อลูก โดยเธอเผยว่า

“อ่ะให้ดูอีกที ทายสิว่าใหม่ได้เพศน้อง ผญ. หรือ ผช. หน้าสดออกสื่อครั้งแรก ไม่มีแอฟ ไม่ได้แต่งเอฟเฟกต์ หน้าสดจริงๆค่ะ ไม่เคยให้ใครเห็นนอกจากสามี แพ้หนักมาก! อาการทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม แต่อ้วกน้อยลงบ้างแล้วค่ะ🙏 แล้วเดี๋ยวช่วงเย็นมาเฉลยนะคะ ตอนนี้ใหม่รู้ผลเพศละค่ะ #หน้าพัง #ผมร่วง (ขนาดยังไม่คลอดยังผมร่วงเลย เขาว่าหลังคลอดจะร่วงยิ่งกว่านี้อีก) *ผมนี้แค่มุมนึงของโต๊ะกินข้าว ไม่รวมมุมอื่นนะ

#ยอมสละสวยเพื่อลูก #ยินดีให้ลูกมาลงที่แม่เลย #เสียสละเพื่อลูกได้เสมอ #แม่ยินดีแพ้ทุกอย่างขอให้ลูกได้มาเกิดและปลอดภัย *หายแพ้เมื่อไหร่แม่จะกลับมาเปรี้ยวเยี่ยวราดให้ดู✌️😘💋 รำคาญคนมองหน้า แล้วทำปฏิกิริยาใส่ ดิฉันท้องค่ะ ไม่ได้สกปรก!😂 #ฮอร์โมนเปลี่ยนเพื่อลูกอ่ะค่ะ #ไม่ใช่ไม่สะอาด #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ *มีรูปหน้าหนักกว่านี้อีกแต่เกรงใจคนดูเลยไม่กล้าเอาลง #การเสียสละที่งดงามเพื่อลูกของแม่ #นี่แค่เริ่มต้นสู้ต่อไปอีก5เดือนเพื่อลูก”

batch 1 119 batch 2 94 batch 3 92 batch 4 94 batch 5 94 batch 6 76 batch 7 65 batch 8 47 batch 9 40 batch 10 27

Avatar photo