Politics

‘โฆษกรัฐบาล’ ลั่นขณะนี้ไม่ใช่เวลาสร้างความขัดแย้ง หวังผลทางการเมือง

“โฆษกรัฐบาล” เผย 6 ปีที่ผ่านมา “นายกรัฐมนตรี” มุ่งแก้ปัญหาที่สะสมมานาน ลั่นขณะนี้ไม่ใช่เวลาสร้างความขัดแย้ง เพื่อหวังผลทางการเมือง

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ชี้แจงกรณีที่ฝ่ายค้านกล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาล ภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ตลอดระยะเวลา 6 ปีว่า นายกรัฐมนตรีย้ำอยู่เสมอถึงความจำเป็นในการเข้ามาบริหารประเทศ เพื่อหยุดความขัดแย้ง สร้างความปรองดอง และที่ผ่านมานายกรัฐมนตรีได้แก้ไขปัญหาที่สะสมมานานในทุกด้าน

ส่วนที่ฝ่ายค้านออกมาโจมตีรัฐบาลว่าแก้ปัญหาเศรษฐกิจล้มเหลวนั้น หากมองภาพรวมของเศรษฐกิจทั่วโลกที่กำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะเห็นได้ว่าเกิดการชะลอตัว แต่สำหรับประเทศไทยยังได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นประเทศที่ดำเนินการมาตรการได้ดีในการปกป้องการแพร่ระบาด และจากผลสำรวจประชาชนส่วนใหญ่พอใจผลงานของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาโควิด-19

นฤมล2

ส่วนในด้านการลงทุนประเทศไทยถูกจัดให้เป็นประเทศที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นธุรกิจ จากทั้งหมด 73 ประเทศ ถือได้ว่าต่างประเทศให้การยอมรับแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้ประเทศต้องการความสามัคคี ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงอยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ขอให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของส่วนรวมเป็นหลัก ไม่ใช่เวลาที่ออกมาสร้างความขัดแย้ง หวังผลทางการเมือง

Avatar photo