Entertainment

‘ฟลุค-นาตาลี’ มอบอุปกรณ์แพทย์ ส่งให้รพ.ต่างจังหวัด สู้วิกฤติ ‘โควิด-19’

เดินหน้าให้ความช่วยเหลือวิกฤติ ‘โควิด-19’ อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว นาตาลี เจียรวนนท์ หลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ หรือที่รู้จักกันว่า เจ้าสัวซีพี ก่อนหน้านี้เธอได้ทำการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @lee_natalie เป็นภาพมอบเงินบริจาคสำหรับโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน ของทาง ซีพีออลล์ โดยมอบเงินให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็น 1 ใน 77 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

” ‘ซีพี ออลล์’ ผุดโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ มอบ 77 ล้านบาทให้กับ 77 รพ.ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเงินจากโครงการลดการใช้ถุงพลาสติกที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สู้ภัยไวรัส COVID-19 🙏🏻 #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

batch 1 10

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี ฟลุค เกริกพล ขณะจัดเตรียมอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นสำหรับใช้ในการดูแลผู้ป่วยติดเชื้อ ‘โควิด-19’ พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“ดีใจของล็อตนี้มาถึงแล้ว ลีกับพี่ฟลุคจะช่วยกันกระจายไปตามโรงพยาบาลต่างจังหวัดให้ทั่วถึงที่สุดนะคะ ล็อตนี้ขอไปตามต่างจังหวัดก่อนเพราะคนอาจเข้าถึงยากกว่าค่ะ ได้ข่าวดีว่าหลายหลายโรงพยาบาลเริ่มได้รับของถึงมือเยอะขึ้นกันแล้ว ที่ไหนยังขาดหนักๆใส่ข้อมูลไว้ใต้ภาพนี้ได้นะคะ เราเป็นส่วนเล็กๆที่ขอส่งกำลังใจให้นักรบชุดขาวและประชาชนทุกคนค่ะ สู้ไปด้วยกันนะ”

batch 1 11 batch 2 19 batch 1 59batch 9 22 batch 10 24batch 11 8

Avatar photo