Entertainment

นาตาลี เผยซีพีบริจาค 77 ล้านบาท ให้ 77 รพ. ช่วยทีมแพทย์สู้วิกฤติ ‘โควิด-19’

ยังคงเป็นสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก สำหรับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ที่ทำให้หลายภาคส่วนได้รับผลกระทบ มีทั้งประชาชนทั่วไป โรงพยาบาลหลายแห่งเกิดภาวะขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในดูแลคนไข้ที่ติดเชื้อ ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย , เครื่องช่วยหายใจ , หน้ากาก Face Shield รวมถึงชุดป้องกันเชื้อ PPE เป็นจำนวนมาก ประชาชนทั่วไปก็ได้รับผลกระทบไม่แพ้กัน หลายคนไม่สามารถออกมาทำงานได้ ทั้งยังมีลูกจ้างหรือพนักงานหลายแห่งที่ถูกลดเงินเดือน หรือแม้กระทั่งเลิกจ้างงาน เรียกได้ว่าเป็นสถานการณ์ที่ทำให้หลายฝ่ายต้องออกมาให้ความช่วยเหลือ แม้แต่คนในวงการบันเทิงเอง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวร่วมบริจาคกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ดาราสาว นาตาลี เจียรวนนท์ หลานสาวของ เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์ หรือที่รู้จักกันว่า เจ้าสัวซีพี (มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุด อันดับ 1 ของประเทศไทย) ได้ทำการโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @lee_natalie เป็นภาพของการมอบเงินบริจาคสำหรับโครงการ คนไทยไม่ทิ้งกัน ของทาง ซีพีออลล์ ซึ่งในภาพดังกล่าวทางซีพีได้ทำการมอบเงินให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็น 1 ใน 77 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยสาวนาตาลีได้ระบุข้อความบรรยายไว้ว่า

” ‘ซีพี ออลล์’ ผุดโครงการ ‘คนไทยไม่ทิ้งกัน’ มอบ 77 ล้านบาทให้กับ 77 รพ.ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นเงินจากโครงการลดการใช้ถุงพลาสติกที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สู้ภัยไวรัส COVID-19 🙏🏻 #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

batch 1 10 batch 2 17 batch 3 17 batch 4 batch 5 2 batch 6

Avatar photo