Entertainment

นาตาลี โพสต์ข้อความสุดซึ้ง เผยความในใจถึง น้องอชิ ลูกชาย ฟลุค เกริกพล

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีวิวาห์ของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และหวานใจสาว นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสแบบประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล สถานที่ที่เคยจัดพิธีมงคลสมรสคุณพ่อคุณแม่ของเจ้าสาว โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและโรแมนติก มีเพื่อนพ้องและญาติมิตรมาร่วมแสดงความยนดีคับคั่ง แถมสถานที่จัดงานยังประดับประดาไปด้วยดอกไม้โทนสีขาวและสีชมพูซึ่งเป็นสีโปรดของเจ้าสาว ส่วนกำหนดการของงานพิธีฉลองมงคลสมรสที่เดิมทีจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2563 แต่เนื่องจากคู่บ่าวสาวและครอบครัวมีความห่วงใยต่อสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 จึงได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนวันออกไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

batch 6 46

งานนี้หนุ่มน้อย น้องอชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนก็ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในทีมเพื่อนเจ้าบ่าว พร้อมรับหน้าที่เป็นคนเอาขนมอี๋มาให้คู่บ่าวสาว ก่อนหน้านี้พ่อฟลุคก็พึ่งจะโพสต์ข้อความถึงลูกชาย ระบุว่า

“My little boy 👦🏻 became my best man yesterday ❤️ เมื่อวานลูกชายพ่อหล่อเเละรวยสุดเลย รับซองไปเพียบ 😂 #leeflukeeverafter หน้าที่คือ ถือ ขันหมากเอก , เพื่อนเจ้าบ่าว ( my best man ) เเละเป็นคนยก ขนมอี๋มาให้ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ต้องกินไข่ให้หมดในคำเดียว เเละ เจ้าบ่าวก็ต้องมีซองให้ตามธรรมเนียม เเต่ดันเหลือเยอะไปหน่อยเพราะ เถ้าเเก่ ( คุณพ่อ )คงเจรจาเก่ง หรือ ไม่ก็เตรียมมาเยอะ สรุป เจ้าหนูอชิ รับเงินไปเต็มๆ เป็นปึกๆ”

batch 1 77

ล่าสุด ทางด้านสาวนาตาลีก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดยเธอได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง น้องอชิ พร้อมบอกว่า

“สนิทกันตั้งแต่อชิ6ขวบ วันนี้มาเป็นหนุ่มน้อย best man ของพ่อ และเป็นคนเอาขนมอี๋มาให้ในงานแต่งงาน น่ารักsweet แต่เด็กจนโต วันนี้ดีใจเราจะได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไปแล้วนะครับ love you ❤️ @achirawat #ourboy #LeeFlukeEverAfter #14032020”

batch 1 29 batch 22 batch 3 17 batch 4 20 batch 6 12 batch 7 14 batch 8 11 batch 2 69 batch 3 73 batch 4 62 batch 5 61 batch 6 53  batch 8 32 batch 9 5batch 9 8

Avatar photo