Marketing Trends

‘เจดีเซ็นทรัล’ เผย 2 เดือน ‘โควิด-19’ ระบาด ยอดซื้อออนไลน์พุ่ง 200% เร่งอัดโปรต่อเนื่อง

เจดี เซ็นทรัล เผยยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ พุ่งพรวด 200% ส่งแคมเปญ “MARCH MADNESS SUPER SALE” ยกขบวนช้อปโปรปังตลอดเดือนมีนาคม ยกทัพสินค้าลดสูงสุด 90%

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล เปิดเผยว่า สถิติจาก Priceza พบว่าในช่วงภาวะวิกฤติจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ส่งผลให้แนวโน้มการซื้อสินค้าออนไลน์ของไทยช่วง ไวรัสระบาดเพิ่มสูงขึ้น 100% ขณะที่ยอดสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของเจดี เซ็นทรัลในเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ เพิ่มสูงขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับช่องเดียวกันของปี 2562

รวิศราจิราธิวัฒน์

ทั้งนี้พบว่า กลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสุขภาพ และสินค้าประเภทอุปโภค บริโภค ได้รับความนิยมซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซในปริมาณเพิ่มสูงขึ้น และยิ่งเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ยิ่งส่งผลให้คนอยากออกจากบ้านน้อยลง และทำให้ยอดการใช้แพลตฟอร์มในการช้อปปิ้งเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ

สำหรับ เจดี เซ็นทรัล ยืนยันว่า เน้นการจำหน่ายสินค้าของแท้ และมีการควบคุมราคาสินค้าตั้งแต่เกิดเหตุแพร่กระจายของโรคโควิด-19 รวมถึงส่งของได้รวดเร็วภายใน 24 ชม. และมีการดูแลพนักงานด้วยการวัดไข้ ใช้เจลล้างมือ และ เช็ดหน้าจอสำหรับเครื่องที่ใช้เซ็นต์รับสินค้าด้วยแอลกอฮอล์ตั้งแต่พนักงานในคลังสินค้า จนถึงเจดี เดลิเวอรี่ แมน จึงทำให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจ และไว้ใจการสั่งสินค้าจากเจดีเซ็นทรัล

MARCH MADNESS SUPER SALE

ล่าสุด เจดี เซ็นทรัล ไดัจัดแคมเปญยกขบวน ช้อปโปรปัง “MARCH MADNESS SUPER SALE” ให้ชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจเอาใจสายช้อปออนไลน์ จัดขบวน สุดยอดโปรโมชั่นเอาใจคนชอบช้อปในเดือนมีนาคมนี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ตั้งแต่วันนี้ – 22 มีนาคม 2563 นี้ อาทิ ลุ้นรับคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท, Super Chop Shop สินค้าหั่นราคาบ้าพลัง เหลือเพียง 1 บาท ทุกวัน, ยอดช้อปสูงสุดในแต่ละวัน รับรางวัลมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท เป็นต้น

พร้อมกันนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังเตรียมจัดไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กในวันที่ 16 มีนาคมนี้ พร้อมเปิดตัวเกมบนแอพลิเคชันตัวใหม่ ที่จะให้ลูกค้าเจดี เซ็นทรัลทุกคนได้ร่วมสนุกเก็บ เจดี พ้อยท์และคูปองแลกรับส่วนลดได้ฟรีที่ www.jd.co.th หรือแอปลิเคชัน JD CENTRAL

Avatar photo