Business

เอ็กโก แต่งตั้ง ‘กัมปนาท บำรุงกิจ’ รักษาการ MD

เอ็กโก แต่งตั้ง “กัมปนาท บำรุงกิจ” รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทำหน้าที่แทน “จักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์” ที่เสียชีวิตกระทันหัน  รอแต่งตั้ง MD คนใหม่

Photo Gumpanart EGCO vertical

รายงานข่าวจาก บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็กโก กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง นายกัมปนาท บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ ให้ทำหน้าที่กรรมการ และรักษาการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (MD) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป จนกว่าคณะกรรมการบริษัท จะแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่ต่อไป ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563

อนึงการแต่งตั้งกรรมการ และรักษาการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ดังกล่าว เพื่อทำหน้าที่แทนนายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ที่เสียชีวิตกระทันหันเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากอุบัติเหตุเจ็ตสกีชนเรือสปีดโบ๊ทอย่างรุนแรง ในแม่น้ำเจ้าพระยา  ใกล้สะพานปทุมธานี 1 จังหวัดปทุมธานี ขณะเดียวกันเอ็กโก ได้ประกาศยกเลิกงานแถลงข่าวทิศทางการดำเนินธุรกิจ ปี 2563 และผลประกอบการปี 2562 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ด้วย

ทั้งนี้มีกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ ระหว่างวันที่ 24-29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศาลา 18 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขต บางเขน และะราชทานเพลิงศพ (เมรุ 1) ในวันที่ 1 มีนาคม 2563

Avatar photo