Entertainment

ถกสนั่น! ต่างชาติยกชุด แก้ม วิชญาณี เป็น BEST DRESSED OSCAR2020 แต่ชาวเน็ตไทยวิจารณ์ไร้ความเหมาะสม

นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ดีว่าตัวแม่ของเมืองไทย ได้รับโอกาสดี ๆ เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมโชว์บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 (Oscars 2020) ที่สหรัฐอเมริกา ในเพลง IN TO THE UNKNOWN ร่วมกับ Idina Menzel & Aurora ผู้พากย์เสียง เอลซ่า พร้อมทั้งร่วมโชว์กับผู้พากย์เสียงเอลซ่าอีก 9 ภาษาจากแต่ละประเทศ

9 แก้ม วิชญานี 14

โดยช่วงเช้าของวานนี้ (10 ก.พ.) แก้ม วิชญาณี จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม สวมชุดราตรียาวฟูฟ่องจากแบรนด์ POEM สวยหรู โดดเด่น เป๊ะปังราวกับเจ้าหญิง ปรากฏตัวบนพรมแดงงานออสการ์ ร่วมกับผู้พากย์เสียงเอลซ่าอีก 9 ภาษาจากแต่ละประเทศ ซึ่งชุดของ สาวแก้ม ได้รับคำชมจากชาวต่างชาติมากมาย และยังเป็น 1 ใน BEST DRESSED OSCAR 2020 อีกด้วย

9 แก้ม วิชญานี 11

แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีเสียงวิพกาษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตไทยบางรายที่มองว่าการแต่งตัวของ สาวแก้ม ดูเยอะและเว่อร์วังจนเกินไป พร้อมทั้งตำหนิว่าทำไมนักร้องสาวถึงไม่เลือกชุดไทย โดยเปรียบเทียบไปถึงสาวจากญี่ปุ่นที่มาในชุดประจำชาติที่สวยงาม ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับแทนให้ด้วยว่า เจ้าตัวไปโชว์ความสามารถร้องเพลงในนามเจ้าหญิงดิสนีย์ ไม่ได้ไปประกวดนางงาม ใส่แบบนี้ก็เหมาะแล้ว

9 แก้ม วิชญานี 10

9 แก้ม วิชญานี 9

9 แก้ม วิชญานี 8

9 แก้ม วิชญานี 7

9 แก้ม วิชญานี 6

9 แก้ม วิชญานี 13

9 แก้ม วิชญานี 5

9 แก้ม วิชญานี 4

9 แก้ม วิชญานี 3

9 แก้ม วิชญานี 2

9 แก้ม วิชญานี 12

6 แก้ม วิชญาณี 8

6 แก้ม วิชญาณี 3

Avatar photo