Entertainment

ต่างชาติชื่นชม แก้ม วิชญาณี บนเวทีออสการ์ โพสต์บอกรัก Thai Elsa ถึงขั้นขอแต่งงาน!

นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยเลยก็ว่าได้ เมื่อนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม วิชญาณี ดีว่าตัวแม่ของเมืองไทย ได้รับโอกาสดี ๆ เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมโชว์บนเวทีงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 92 (Oscars 2020) ที่สหรัฐอเมริกา ในเพลง IN TO THE UNKNOWN ร่วมกับ Idina Menzel & Aurora ผู้พากย์เสียง เอลซ่า พร้อมทั้งร่วมโชว์กับผู้พากย์เสียงเอลซ่าอีก 9 ภาษาจากแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เดนมาร์ก เยอรมนี ญี่ปุ่น ลาตินอเมริกา นอร์เวย์ รัสเซีย และสเปน ซึ่งเพลงนี้ยังได้เข้าชิงรางวัลสาขา Best Original Song ในปีนี้อีกด้วย

6 แก้ม วิชญาณี 3

โดยช่วงเช้าของวานนี้ (10 ก.พ.) แก้ม วิชญาณี ปรากฏตัวบนพรมแดงงานออสการ์ ร่วมกับผู้พากย์เสียงเอลซ่าอีก 9 ภาษาจากแต่ละประเทศ โดยเจ้าตัวจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม สวมชุดราตรียาวฟูฟ่องจากแบรนด์ POEM สวยหรู โดดเด่น เป๊ะปังราวกับเจ้าหญิง และแม้ว่า สาวแก้ม จะปรากฏตัวเดินพรมแดงเพียงช่วงสั้นๆ แต่ก็ได้ได้รับคำชมจากแฟนๆ ไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ก็ได้มีแฟนๆ ชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยพูดถึง สาวแก้ม ในฐานะ Thai Elsa บนโลกออนไลน์ โดยหลายคนต่างชื่นชอบ ชื่นชม และประทับใจในตัวเธอ ทั้งความสวยสะกดสายตาคนมอง รวมไปถึงน้ำเสียงที่ไพเราะสุดๆ บางคนถึงขนาดบอกว่าตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจังแล้ว อยากคุย อยากเจอ ออกตัวจีบ ถึงขั้นอยากขอแต่งงานกันเลยทีเดียว

6 แก้ม วิชญาณี 15

6 แก้ม วิชญาณี 11 6 แก้ม วิชญาณี 13 6 แก้ม วิชญาณี 10 6 แก้ม วิชญาณี 12 6 แก้ม วิชญาณี 9 6 แก้ม วิชญาณี 14

6 แก้ม วิชญาณี 8

6 แก้ม วิชญาณี 5

6 แก้ม วิชญาณี 4

6 แก้ม วิชญาณี 7

6 แก้ม วิชญาณี 6

6 แก้ม วิชญาณี 2

Avatar photo