PR News

TMB สานต่อแคมเปญ Get More

ปิติ ตัณฑเกษม TMB
นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เดินหน้าสร้างเอกลักษณ์ การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนือใคร ด้วยการเปิดตัวกิจกรรมการตลาดใหม่ในแคมเปญ “Get MORE with TMB” เพื่อต่อยอดแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม “ได้มากกว่า” ในปี 2561 ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ใช้บริการทีเอ็มบี เป็นธนาคารหลักเป็นประจำ

สิ่งที่ลูกค้าจะได้ คือสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า (MORE Benefits) มีเวลาใช้ชีวิตมากขึ้นสำหรับเรื่องอื่นที่สำคัญ (MORE Time) มีโอกาสที่ดีเพิ่มขึ้น (MORE Possibilities) ซึ่งผลจากการดำเนินการตามแนวทางดังกล่าว ทำให้จำนวนบัญชี TMB All Free และ TMB No Fixed ซึ่งเป็นบัญชีที่ให้ประโยชน์แก่ลูกค้าได้มากกว่า มีการเติบโตต่อเนื่องเพิ่มขึ้นกว่า 3 แสนบัญชีของแต่ละประเภท ตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นต้นมา

จากการตอบรับที่ดีของลูกค้า ธนาคารจึงได้สานต่อแนวทางนี้ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดเพื่อโปรโมทแคมเปญนี้ต่อเนื่อง ด้วยการส่งจดหมายเปิดผนึกถึงคนไทยทั่วประเทศ ตอกย้ำเจตนารมณ์ “เพราะคุณต้องได้มากกว่าที่ TMB” พร้อมให้คำมั่นสัญญาและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อทั้งออฟไลน์และออนไลน์

Avatar photo