Business

‘ทาโก้ เบลล์’ สร้างไวรัล เมนูเด็ด ‘เนคเค็ด ชิกเก้น’ ลุยเปิดครบ 10 สาขาปี 63

หลังจาก ทาโก้ เบลล์ เข้ามาปักธงเปิดสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา โดยบริษัท สยามทาโก้ จำกัด ในเครือ TTA ของทายาทเนสกาแฟ “เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ล่าสุด ทาโก้ เบลล์ ได้เปิดสาขาที่ 5 ที่ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พร้อมประกาศเปิดครบ 10 สาขาในปี 2563

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยามทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า ความโดดเด่นของทาโก้ เบลล์ คือ การเป็นแบรนด์ที่มีความครีเอทีฟและกล้าที่จะนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้อย่างสร้างสรรค์ สะท้อนให้เห็นได้จากการเดินหน้ารังสรรค์เมนูอันหลากหลายให้เหมาะสมกับลูกค้าทั่วโลก

Naked Chicken Taco 02

ทั้งนี้ ตั้งแต่ ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย พบว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างมาก จึงเร่งเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นทำเลที่มีความคึกคักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมาก โดยกลางเดือนธันวาคมนี้จะเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 5 ที่ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายนับสิบล้านคนในพื้นที่รัศมีการเดินทางในระยะ 1 ชั่วโมงครึ่ง ในกว่า 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม, สุพรรณบุรี,กาญจนบุรี และ ราชบุรี

สำหรับสาขาที่ 5 ซึ่งเป็นสาขาล่าสุด บริษัทจะเน้นการออกแบบร้านที่แตกต่าง ด้วยการดีไซน์ร้านในรูปแบบครัวเปิด ซึ่งลูกค้าจะได้เห็นขั้นตอนการปรุงทาโก้เบลล์ อย่างชัดเจน บนพื้นที่ประมาณ 105 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 36 ที่นั่ง

เฉลิมชัย มหากิจศิริ

พร้อมกันนี้ ยังได้นำเสนอเมนูเด็ด “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” เมนูนวัตกรรมใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น และ อินเดีย โดยเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะมีเมนูทาโก้ ที่ไม่ได้ทำมาจากแป้งสาลีหรือแป้งข้าวโพด แต่ทำมาจากเนื้อไก่ทอดกรอบ ที่คลุกเคล้าครื่องเทศและเครื่องปรุงรสสไตล์เม็กซิกัน อัดแน่นด้านในด้วยผักกาดสด มะเขือเทศ เชดดาร์ชีสและครีมอโวคาโด เพื่อเอาใจแฟนทาโก้ในประเทศไทย

นอกจากนี้ การทำตลาดในประเทศไทย ได้วางแผนโปรโมทเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” โดยจะเน้นกลยุทธ์สร้างกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ให้แฟน ทาโก้ เบลล์มาร่วมแชร์เรื่องราวความลับของตน พร้อมแฮทแทค #กล้าที่จะเผย (#Dare to reveal) โดยทาโก้ เบลล์ จะทยอยเปิดเผยเรื่องราวของเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รวมถึงเซอร์ไพรส์ต่างๆ ตลอดช่วงเวลาของการเปิดตัวเมนูสุดฮอตครั้งนี้

Naked Chicken Taco 01

“ร่วมพิสูจน์ความอร่อยใหม่ของ “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมที่ร้านทาโก้ เบลล์ทุกสาขา พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเมนูเด็ดระดับโลก เมื่อสั่งซื้อ เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้ พร้อมเครื่องดื่มโค้กเพียงชุดละ 99 บาท เท่านั้น”นายเฉลิมชัย กล่าว

Avatar photo