Entertainment

ดาว พิมพ์ทอง แจงที่มาโพสต์ในทวิตเตอร์ หลังเจอคนโยงจงใจแขวะ พอร์ช ศรัณย์ อดีตคนรัก

หลังเห็นข้อความแซ่บ ๆ ในทวิตเตอร์ของนางร้ายหน้าสวย “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่ออกมาทวีตข้อความแบบดุเดือดว่า “น้ำลดตอผุดมากๆๆๆๆๆๆๆ จริงที่ว่าเราไม่สามารถเปลี่ยน 🐊 ให้กลายเป็นคนได้ … และสุดท้าย มันก็ย้อนมากัดเรา” ก็ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าข้อความดังกล่าวเกี่ยวข้องกับพระเอกวิกหลากสี “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” อดีตคนรักหรือเปล่า เนื่องจากก่อนหน้านี้มีคนเข้าไปแจ้งเบาะแสในไอจีของ สาวดาว ว่าเห็นฝ่ายชายไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่นแล้ว

1 ดาวพิมพ์ทอง 7

ล่าสุด (4 พ.ย.) ดาว พิมพ์ทอง ก็ได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรม เพื่อชี้แจงแบบชัด ๆ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า “กรุณาอย่าดึงประเด็นข้อความจากทวิตหรือใด ๆ ไปใช้ในทางที่กล่าวหาว่าดาวพูดถึงคนอื่นนะคะ เพราะส่วนใหญ่ก็จะโพสต์แต่ quote และข้อความไว้เตือนใจตัวเองหรือคนที่เค้าติดตามและถูกใจ ถ้าดึงอะไรไปเป็นประเด็นซะหมด ก็คงไม่ต้องได้ใช้ social media กันแล้ว ถ้าดาวอยากจะสาดโคลนใส่ใคร ไปทำส่วนตัวมันง่ายกว่าค่ะ จบคือจบนะคะ”

นอกจากนี้ สาวดาว ยังลงแคปชั่นกำกับเอาไว้ด้วยว่า “หนูเล่นทวิตมาเกิน 5 ปี ก็แชร์ก็โพสต์ข้อความสั้น ๆ ตลอด อย่าเอาอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ ไปโยงให้เป็นประเด็นได้ไหมคะ .. หนูเจออะไรมาก็มาก อย่าให้มันต้องไม่จบหรืออะไรอีก ขอบคุณค่ะ”

2 ดาวพิมพ์ทอง 2

3 พอร์ชดาว 4

11 ดาวพิมพ์ทอง 1

11 ดาวพิมพ์ทอง 2

11 ดาวพิมพ์ทอง 4

Avatar photo