Entertainment

เอ๊ะยังไง…? หนุ่มปริศนาโผล่แก้ข่าวแทน เอ พศิน ชี้ไม่ได้เป็นแฟนน้องสาว กลัวคนเข้าใจผิด

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ประกาศชัดว่าตนเองและภรรยาสาวที่อายุห่างกันถึง 22 ปี แตงกวา จิราพร ได้หย่าขาดจากการแล้ว โดยมีการพูดคุยกันมานานหลายเดือนและสุดท้ายพบว่าทั้งคู่เหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่ชีวิต

แต่เรื่องราวดันไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อโลกโซเชียลได้มีการเปิดวาร์ปสาวปริศนาที่ถูกจับตามองว่าสนิทสนมกับฝ่ายชาย โดยมีทั้งภาพและคลิปสุดมุ้งมิ้ง จนเกิดเป็นคำถามว่าสาเหตุของการแยกทางกันของทั้งคู่อาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือเปล่า กระทั่งต่อมา ฝ่ายชายก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เปิดใจคุยกับคนใหม่ในตอนที่เลิกรากับอดีตภรรยาไปได้ 3 เดือน

4 เอพศิน 8

ล่าสุด (21 ต.ค.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความสรุปเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “พี่เอ พศินมาแล้วจ้า.. อยากจัดแถลงข่าวนัดชาวเน็ต เข้าใจผิด//ไม่แฟร์กับคนที่เค้าไม่ผิด ไทม์ไลน์แยกทางด้วยดี

-ต่างคนต่างมีโอกาสได้คบหาเรียนรู้ใคร//ทางผม คนที่เค้าเข้ามาในไทม์ไลน์ตอนนี้ ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะผมเลิกกับภรรยาแล้ว//ทุกวันนี้ผมไม่เคยนอกใจภรรยาตลอดเวลาที่คบกัน//ยึดมั่นในความดี

-กระแสคนใหม่โดนโจมตี รู้สึกผิดที่เค้ามารู้จักเรา

-การเลิกกับภรรยาก็แย่แล้ว พอเรามีคนใหม่ เราก็อบอุ่น การได้รู้จักใครสักคน ผมชัดเจนมาก

-ด้านแตงกวาบอกว่า..เราคุยกันตลอด ปรึกษากัน// ยืนยันได้เลยว่าพี่เอ ไม่ได้มีคนอื่นก่อนเลิกกัน//เลิกกันด้วยดี มันเป็นโอกาสของพี่เอ ที่จะเจอคนอื่น เพราะเธอเป็นได้แค่แม่ที่ดีของลูก แต่อาจจะไม่ใช่ภรรยาที่ดี

-ตั้งแต่มีลูก ก็ไม่ค่อยเอาใจพี่เอ ทำแต่งาน เพราะหนูเป็นคนไม่หวาน แตงกวากล่าว

ปล. พี่เอ ไม่ได้นอกใจ แต่มูฟออนไว เมิงไม่เข้าใจกันหรา”

14 เอพศิน 2

และจากโพสต์ดังกล่าวนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตนำโพสต์จากเฟซบุ๊กหนุ่มปริศนารายหนึ่งซึ่งอ้างว่าตนเองเป็นพี่ชายของสาวที่ถูกจับตามองว่าสนิทสนมกับ เอ พศิน ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวแทน โดยระบุว่า “แก้ๆๆๆข่าวๆๆๆ พี่เอไม่ได้เป็นแฟนน้อง…นะครับ หมายถึงแฟนน้องสาวผม ผมไปแห่เครื่องเสียงบ้าน…ถ่ายรูปรวมเฉยๆ แจ้งมา ณ ที่นี้ด้วยครับ เดี๋ยวเข้าใจผิดกัน” ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

14 เอพศิน 4 14 เอพศิน 3

14 เอพศิน 1

Avatar photo