Entertainment

ภรรยาเอ พศิน โพสต์แล้ว หลังชาวเน็ตจับตา สาเหตุหย่า เพราะฝ่ายชายมีมือที่สาม?

ทำเอาหลายคนจับตามอง หลังนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ประกาศชัดว่าตนเองและภรรยาสาวที่อายุห่างกันถึง 22 ปี แตงกวา จิราพร ได้หย่าขาดจากการแล้ว โดยมีการพูดคุยกันมานานหลายเดือนและสุดท้ายพบว่าทั้งคู่เหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่ชีวิต และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ให้สถานะอิสระต่อกัน

2 แตงกวาเอพศิน 4

“ทุกสิ่งเกิดขึ้นตั้งอยู่และดับไป เมื่อวันหนึ่งเราได้คืนอิสระให้กับ คนสำคัญในครอบครัว เพื่อให้เขา มีความสุข อิสระในทางเลือกของเขาเหตุและผลมากมายที่สื่อสารให้ทุกอย่างดีงาม…และ สร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็น การแก้เคล็ดตามความเชื่อ หรือ การปรับวิถีชีวิต เพื่อให้หลายสิ่งหลายอย่างดีขึ้น”

“ที่สุดแล้ว การหย่า ก็เป็นหนทางหนึ่งที่เกิดขึ้น จากการตัดสินใจร่วมกัน เราคุยเรื่องนี้กันมานานนับปีและอยู่ในสถานะที่เป็นอิสระต่อกัน หลายเดือนมาแล้ว…ซึ่งครอบครัวของเราก็เข้าใจและให้เกียรติในการตัดสินใจของเรา

“เมื่อชีวิตคู่ได้เป็นอิสระต่อกัน…เรารู้สึกได้ว่าเป็นชีวิตที่ผ่อนคลาย เพราะ…อิสระมีความหมายมากกับคนที่จะริเริ่มสร้างทำอะไรใหม่ๆ… ต่างได้รู้สึกถึงความเป็นตัวเองมากที่สุดและก็ได้ค้นพบว่า…จริงๆ แล้วเราเหมาะที่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า…คู่ชีวิต“

ในธรรมชาติของคนพอได้อยู่คนเดียว…จนคุ้นเคยรู้สึกว่าชีวิต….เป็นอิสระได้พบกับงานใหม่ๆ โอกาสดีๆ ที่เข้ามาให้เราได้เรียนรู้ เข้าใจและยอมรับว่า…ชีวิตคนบางครั้งต้องมีอิสระจึงจะมีโอกาส…ได้สร้างทำอะไรอีกมากมายและการอยู่อย่างอิสระแบบนี้แหละ ที่ทำให้เราต่างรู้สึกได้ว่ามันเป็นวิถีทาง ที่จะเดินหน้าไปสู่ความฝันของตนเองได้เร็วขึ้น….ตามความฝันเป็นความฝัน…เพื่อความก้าวหน้ามั่นคงในอนาคตของลูกที่เรารักที่สุดในโลกและเราต่างก็พร้อมที่จะดูแลให้ความรักกับเขาเหมือนเดิมเมื่อบางอย่างมันชัดเจนขึ้น เราจึงคุยกันระยะหนึ่งแล้วเพื่อหาทิศทางที่สวยงามที่สุดใน Relationship… ยังเป็นครอบครัวของลูกเสมอเป็นความอบอุ่นและปลอดภัยที่สุดของเขาตลอดชีวิตของเรา….”

2 แตงกวาเอพศิน 12

“เชื่อเหลือเกินว่า เจ้าพระยา สายนี้จะแข็งแกร่ง สงบเยือกเย็น เหมือนพ่อและเด็ดเดี่ยว กล้าหาญ สดใส เหมือนแม่และครอบครัวใหญ่ของเราทั้งสองจะช่วยเราดูแลเขาให้เป็นคนดีและเราต่างเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เข้าใจสอดคล้องกันในการสร้างบุญตามเจตนารมณ์ที่เคยพูดไว้ และเปลี่ยนสถานภาพ #เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน….ในวันนี้ #เราต่างขอบคุณสำหรับวันดีๆ และ ประสบการณ์อันมีคุณค่า และเชื่อว่าเราต่างจะอวยพรให้กันและกัน ให้ได้เจอสิ่งดีๆ มีเพื่อนคู่คิดที่เหมาะสมในเร็ววัน…. เพื่อขับเคลื่อนให้ชีวิต ดำเนินต่อไปได้อย่างสงบ และ สมบูรณ์ #สิ่งหนึ่งสิ่งใดที่เกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นย่อมดีเสมอ”

2 แตงกวาเอพศิน 11

ซึ่งหลังจาก เอ พศิน ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว แตงกวา จิราพร ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความชวนสงสัยว่า “อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้มะ ทุกอย่างกำลังจะดี แต่มาพังเพราะความคิดตัวคุณเอง” และ “ยินดีด้วย สวยดี” ทำให้หลายคนคาดเดาว่าอาจจะมีเรื่องของมือที่สาม หรือเปล่า

2 แตงกวาเอพศิน 9

2 แตงกวาเอพศิน 10

ก่อนที่ล่าสุด (19 ต.ค.) แตงกวา จิราพร จะออกมาโพสต์ชี้แจงอีกครั้งว่าสาเหตุไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่สาม “ระหว่างความ สัมพันธ์ หนูกับ พี่เอ คือเลิกกันแล้วจริงๆ กว่า 3 เดือนแล้ว

มันไม่ผิดที่ใครจะไปมีใหม่ เรื่องครอบครัวเรื่องความสัมพันธ์ที่อยู่กันไม่ได้ขอไม่ ชี้แจง นะคะ

พี่เอมีความรับผิดชอบ ยังดูแลหนูและลูกเหมือนเดิม พี่เอไม่ผิดที่จะเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ เราเลิกกันแล้ว และ คงสถานะ เพื่อนที่ดีต่อกัน ❤️

2 แตงกวาเอพศิน 13

2 แตงกวาเอพศิน 2

2 แตงกวาเอพศิน 6

2 แตงกวาเอพศิน 5

2 แตงกวาเอพศิน 3

Avatar photo