Entertainment

ยังไงซิ? ชาวเน็ตขุดเจอ สาวปริศนาสนิทแนบชิด เอ พศิน โพสต์แรงคล้ายต่อว่าอดีตภรรยา

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนติดตามอยุ่ในขณะนี้ หลังจากนักแสดงหนุ่ม เอ พศิน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ประกาศชัดว่าตนเองและภรรยาสาวที่อายุห่างกันถึง 22 ปี แตงกวา จิราพร ได้หย่าขาดจากการแล้ว โดยมีการพูดคุยกันมานานหลายเดือนและสุดท้ายพบว่าทั้งคู่เหมาะกับการเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่ชีวิต

แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อ แตงกวา จิราพร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเป็นข้อความชวนสงสัยว่า “อย่าทำให้รู้สึกไม่อยากคุยด้วยเพิ่มขึ้นได้มะ ทุกอย่างกำลังจะดี แต่มาพังเพราะความคิดตัวคุณเอง” และ “ยินดีด้วย สวยดี” จนทำให้หลายคนคาดเดาว่าอาจจะมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกียวข้องหรือเปล่า

2 แตงกวาเอพศิน 6

กระทั่งต่อมา แตงกวา จิราพร ได้ออกมาชี้แจงว่า “ระหว่างความ สัมพันธ์ หนูกับ พี่เอ คือเลิกกันแล้วจริงๆ กว่า 3 เดือนแล้ว มันไม่ผิดที่ใครจะไปมีใหม่ เรื่องครอบครัวเรื่องความสัมพันธ์ที่อยู่กันไม่ได้ขอไม่ชี้แจงนะคะ พี่เอมีความรับผิดชอบ ยังดูแลหนูและลูกเหมือนเดิม พี่เอไม่ผิดที่จะเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ เราเลิกกันแล้ว และ คงสถานะ เพื่อนที่ดีต่อกัน

2 แตงกวาเอพศิน 7

แต่ล่าสุด ในเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้มีการเปิดวาร์ปสาวปริศนาที่ถูกจับตามองว่าสนิทสนมกับฝ่ายชาย โดยมีทั้งภาพและคลิปสุดมุ้งมิ้ง รวมไปถึงสาวคนนั้นยังโพสต์เฟซบุ๊กแรงว่า “ผญ. ทำอะไรกับ ผช.ไว้ก็น่าจะรู้ตัวดี อย่าสร้างสถานการณ์เป็นคนดีหน่อยเลย  คนอื่นที่เขารู้ๆ เขาจะเบะปากเอา 1 ปี ที่ผ่านมา ผช. เจออะไรมาบ้าง (อย่าให้เหลา เดี๋ยวแหลม) พอผช. คิดจะเริ่มต้นชีวิตใหม่กลับถูกมองว่า เ-ี้ย”  จนเกิดการคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด

4 เอพศิน 5
4 เอพศิน 2
4 เอพศิน 4
4 เอพศิน 6
4 เอพศิน 3
4 เอพศิน 7

4 เอพศิน 8

Avatar photo