Properties

แกะรอย 4 เคล็ดลับ ‘บริทาเนีย’ สานเป้าหมาย 5 ปีไต่หมื่นล้าน

“บริทาเนีย” ในเครือ “ออริจิ้น” เผย 4 เคล็ดลับ สร้างทางโตตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา ล่าสุดโตไม่หยุด เดินหน้าเปิดโครงการทั้งบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮมใหม่อีก 5 โครงการหนุนยอดเปิดโครงการต่อเนื่องเกือบหมื่นล้านบาท

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด 1
ศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด บริษัทพัฒนาบ้านจัดสรรในเครือ บริษัทออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า ปัจจัยที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ ประกอบด้วย 4 เรื่องหลัก ได้แก่ 1.Prime Location การเลือกพัฒนาโครงการเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพอย่างแท้จริง ใกล้ถนนหลัก ใกล้ทางด่วน มีเมกะโปรเจ็คท์และสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งร้านอาหาร คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ 2.Smart Design การออกแบบอย่างชาญฉลาดโดยใส่ใจหาโซลูชั่นมาขจัด Pain Point ของผู้บริโภค 3.Smart Products พัฒนาบ้านให้มีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ และ 4.Smart Services มีบริการแบบออน ดีมานด์ เช่น บริการพนักงานทำความสะอาด คอยตอบสนองความต้องการหลังการขาย

New Brompton บ้านแฝด 145 ตร.ม โครงการ บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ resize 1

จากความแข็งแกร่งทั้ง 4 ข้อ ทำให้บริษัทมีทั้งยอดขายและยอดโอนที่ดีต่อเนื่อง ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวแบรนด์มาไม่ถึง 2 ปี และเห็นเรียลดีมานด์ในทำเลบลู โอเชียน หลายทำเล ขณะเดียวกัน ภาครัฐยังคงมีนโยบายมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่อง ทั้งการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบาย การปลดล็อคแอลทีวีสำหรับผู้กู้ร่วม จึงมั่นใจว่า อีก 5 โครงการที่จะทยอยเปิดตัวนับจากนี้ จะสอดคล้องกับความต้องการของเรียลดีมานด์ ทำให้สามารถส่งมอบนวัตกรรมการอยู่อาศัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ พร้อมทั้งเชื่อว่าจะทำให้บริษัทบรรลุเป้าหมายยอดขายที่ตั้งไว้ 1 หมื่นล้านบาทใน 5 ปีจากนี้

ที่ผ่านมา ได้เปิดโครงการบริทาเนีย ศรีนครินทร์ เป็นโครงการแรกเมื่อปลายปี 2560 สามารถปิดการขายได้ในเวลาเพียง 1 ปีเศษ และ 2 โครงการที่เปิดตัวเมื่อปลายปี 2561 คือบริทาเนีย บางนา กม.12 และบริทาเนีย เมกะทาวน์ บางนา ได้รับการตอบรับที่ดี บริษัทจึงเตรียมเปิดตัวโครงการบ้านจัดสรรใหม่เพิ่มอีก 5 โครงการ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เมื่อรวมกับโครงการบริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ ที่เปิดตัวไปแล้วในช่วงไตรมาส 1/2562 จะทำให้มีการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องมูลค่าโครงการรวมประมาณ 1 หมื่นล้านบาท

นายธำรง ปลูกจิตรสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด 1
ธำรง ปลูกจิตรสม

นายธำรง ปลูกจิตรสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด กล่าวว่า แผนการพัฒนาโครงการใหม่ 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท ประกอบด้วย 1.บริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด จำนวนรวม 485 ยูนิต 2.บริทาเนีย บางนา กม.42 ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 492 ยูนิต 3.บริทาเนีย คูคต สเตชั่น เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 138 ยูนิต 4.บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว จำนวน 278 ยูนิต และ 5.บริทาเนีย สายไหม เป็นโครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม จำนวน 294 ยูนิต โดยจะเริ่มทยอยเปิดพรีเซลอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงไตรมาส 4/2562 เริ่มจากโครงการบริทาเนีย บางนา-สุวรรณภูมิ ในวันที่ 19-20 ต.ค.นี้

ขณะเดียวกัน บริษัทได้จัดทำซีรี่ส์โฆษณา โดยให้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซูเปอร์สตาร์ของไทยและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบริษัท นำแสดง เพื่อให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์บริทาเนียเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างก้าวกระโดด สำหรับตัวโฆษณานั้น ซันนี่จะมาช่วยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความรักแบบวาไรตี้หลากหลายมิติ ทั้งความรักในครอบครัวของคนทุก Generation ความรักสัตว์ หลากหลายมุมมองที่น่าติดตาม ตอกย้ำเรื่อง A Life You Love ให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง

Avatar photo