Branding

‘สามย่านมิตรทาวน์’ หมายมั่นสร้างตำนาน 30 ปี เชื่อม ‘อดีตสู่อนาคต’

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ สามย่านมิตรทาวน์ โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ของโกลเด้นแลนด์ มูลค่ากว่า 9,000 ล้านบาท โดยทำเลยอดฮิตที่นักช้อป นักชิม สนใจไปถ่ายรูปที่สุด เป็นอุโมงค์  “เชื่อมมิตร” ที่เชื่อมต่อระหว่างสถานีเอ็มอาร์ที สามย่าน มายังโครงการสามย่านมิตรทาวน์โดยตรง

บรรยากาศงานเปิดสามย่านมิตรทาวน์ 5

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า สามย่านมิตรทาวน์จะเป็นตำนานใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ในช่วง 30 ปีนับจากเปิดให้บริการ และจะเป็นแหล่งคลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ เพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ รวมทั้งการที่สามย่านเป็นที่รู้จักในอดีตในการเป็นแหล่งร่วมร้านอาหาร ที่บริษัทยกขึ้นมาให้บริการบนโครงการ จะส่งผลให้สามย่านมิตรทาวน์ เป็นโครงการที่เชื่อมอดีตไปสู่อนาคตภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่

สำหรับจุดเด่นของโครงการ จะประกอบด้วย 1. การเป็นโครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกบนถนนพระราม 4 ที่มีความครบครัน ทั้งคอนโดมิเนียม “ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นท์” โรงแรม “ทริปเปิ้ล วาย โฮเทล” อาคารสำนักงาน มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ และพื้นที่ค้าปลีก “ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์”

บรรยากาศภายนอกสามย่านมิตรทาวน์ 1

ปัจจุบันในส่วนของพื้นที่ค้าปลีกในโครงการ มีผู้เข้ามาเช่าร้านค้าแล้วกว่า 90% คาดสิ้นปีนี้จะเปิดให้บริการได้เต็มพื้นที่ ขณะที่ออฟฟิศ มีผู้เช่าแล้วกว่า 50% และคอนโดมิเนียมมียอดจองซื้อแล้วกว่า 60% โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ปกครองซื้อให้บุตรหลานที่เรียนจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

พื้นที่การพัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ เป็นพื้นที่เช่าจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สัญญาเช่า 30 ปี ขนาดพื้นที่ 30 ไร่ ซึ่งถือเป็นโครงการที่มีศักยภาพอีกมาก เนื่องจากเทรนด์มิกซ์ยูสกำลังมา และหาพื้นที่สำหรับพัฒนาโครงการขนาดใหญ่ยากขึ้น อีกทั้งที่ดินยังมีราคาเพิ่มสูงขึ้น

Big C Food Place

อีกจุดเด่นสำคัญคือ การมีแบรนด์ที่เปิดเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรก และเปิดบริการ 24 ชั่วโมงเป็นสาขาต้นแบบแรกด้วย อาทิ เคเอฟซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ “1 OF A KIND” นำเทคโนโลยีมาใช้สร้างประสบการณ์ลูกค้า อย่างการสั่งออเดอร์ด้วยระบบ Self-ordering Kiosk และโชว์กระบวนการประกอบอาหารผ่านครัวเปิด การสั่งสินค้าผ่านมือถือด้วยบริการ คลิก แอนด์ คอลเล็คท์ และนำระบบเออาร์สำหรับค้นหาข้อมูล รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแคชเลส เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมี บิ๊กซี ฟู้ด เพลส ซูเปอร์มาร์เก็ตที่เน้นจำหน่ายอาหารสดสัดส่วน 50% และอีก 50% เป็นอาหารแห้ง ซึ่งเป็นสาขาแรกของบิ๊กซี, มูจิ ไลฟ์สไตล์ แอนด์ คาเฟ่ สาขาแรกในไทยที่เพิ่มของว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่มมาจำหน่ายในร้าน รวมถึงร้านที่เปิด 24 ชม.ครั้งแรกอย่าง ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์ และก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร

มูจิ

“เราไม่ได้ต้องการสร้างโครงการที่หรูหราที่สุด แต่ต้องการสร้างโครงการที่คนจดจำ และเป็นสถานที่ที่สามารถใช้บริการได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเวลาภายใต้ 2 คอนเซ็ปต์สำคัญคือ แหล่งอาหารและคลังความรู้”นายธนพลกล่าว

 

Avatar photo