Entertainment

นิวเคลียร์ ปรี๊ด! สวนกลับคนแซะ อุ้ม ลักขณา ก่อนยายจะเสีย ทำไมไม่พาลูกสาวมาหา?

ก่อนหน้านี้แอบเกิดประเด็นดราม่าเบาๆ ขึ้นกลางอินสตาแกรมของดาราสาว อุ้ม ลักขณา หลังโพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกสาวตัวน้อย น้องดิสนีย์ พร้อมข้อความถึงคุณยายอันเป็นที่รักที่จากไปอย่างกะทันหัน ระบุว่า “คุณยายยังไม่ได้เห็นเหลนเลยเจ้าหนูดิสนีย์ มาส่งคุณทวดขึ้นสวรรค์แล้วนะ”

ซึ่งภาพดังกล่าว ก็มิวายถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนท์ว่า “ตอนมีชีวิตอยู่ ทำไมถึงไม่พาไปหาคะอยากรู้ พอท่านเสีย ก็โพสต์แบบนี้ #เสียใจด้วยนะคะ” ก่อนจะมีชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาช่วยตอบโต้กลับไปแทน

9 อุ้ม ลักขณา 11

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 ก.ย.) นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาวสุดที่รักของอุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสาเหตุที่ น้องดิสนีย์ ยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณยาย โดยระบุว่า “ต้องบอกว่าพี่อุ้มเขาแต่งงานแล้วก็ไปอยู่ที่เชียงใหม่ ดิสนีย์เพิ่งจะ 4-5 เดือน กว่าเขาจะบินได้ต้องหลัง 3 เดือนไปแล้ว แล้วเป็นช่วงที่คุณยายเข้าโรงพยาบาลพอดี แล้วต้องบอกว่าดิสนีย์เป็นเด็กที่ป่วยบ่อยมาก ถ้าดูไอจีจะรู้ว่าโพสต์ป่วยบ่อยมาก คุณพ่อคุณแม่เลยไม่อยากให้เข้า-ออก โรงพยาบาล “

ใครเห็นก่อน?

“ พี่อุ้มค่ะ เขาก็ปรี๊ดนิดนึง นิวก็บอกว่าบล็อกๆ ไป โรคจิต แต่ตัวเราก็ไม่ได้โดนอะไร “

มันมี 2 ข้อความ?

“ ไม่แน่ใจว่าคนเดียวกันหรือเปล่า แต่รู้ว่าเป็นไอจีปลอมส้รางขึ้นมาด่า“

9 นิวเคลียร์ 2

อุ้มเขาจัดการยังไง?

“นิวเป็นพวกชอบตอกกลับ ถ้าเป็นเราคงตอกกลับนิดหนึ่งค่อยลบ แต่พี่อุ้มเขาก็จะบล็อกแล้วก็ลบไปเลย ก็อยากจะฝากไปบอกถึงคนๆ นั้นว่า เช็กสุขภาพจิตนิดหนึ่ง ไม่เห็นหรอว่าบ้านเรากำลังเศร้าอยู่ แล้วคุณมาพิมพ์แบบนี้ได้ยังไง คุณโตมายังไง “

ฝากถึงคนที่ไม่หวังดีหน่อย?

“ ไม่หวังดีก็เป็นเรื่องของคุณ เขาต้องเป็นคนที่มีปัญหาทางจิตนิดๆ เขาคงอายตัวเองที่ทำอะไรแบบนี้หรือรู้ว่ามันผิดเลยสร้างไอจีปลอมสร้างขึ้นมาด่า แต่บางทีมันไม่จำเป็นต้องมาแสดงความคิดเห็นก็ได้ คิดในใจเงียบๆ ก็ได้ เพราะการมาแสดงความคิดเห็นของคุณ บ่งบอกมากว่าคุณเป็นคนยังไง โอ้ย เดี๋ยวปรี๊ดๆ“

9 อุ้ม ลักขณา 9

Avatar photo