Entertainment

ร้องอุ๊ยดังมาก! แฉพฤติกรรม พระเอกหน้าใหม่ ระวังดับไว เรื่องเยอะกว่าซุป’ตาร์

ร้องอุ๊ยดังมาก! พระเอกหน้าใหม่ ระวังจะดับไว ตัวจริงเรื่องเยอะกว่าซุป’ตาร์ คำใบ้มาเต็ม ลุคอบอุ่น ยิ้มเก่ง

ขาเมาท์แทบไม่ได้พักผ่อนกันแน่นอน เพราะมีการบ้านใหม่มาให้ได้รับบทเป็นโคนันอีกครั้ง เพจเฟซบุ๊กขาเมาท์ดารา เจ๊มอย 108 ที่ออกมาเปิดประเด็นถึงพฤติกรรมพระเอกน้องใหม่ แต่ตัวจริงเรื่องเยอะกว่าซูเปอร์สตาร์

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 09 เวลา 16.15.45ปกพระเอกหน้าใหม่

ร้องอุ๊ยดังมาก! พระเอกหน้าใหม่ ระวังจะดับไว ตัวจริงเรื่องเยอะกว่าซุป’ตาร์

ล่าสุด (24 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาเปิดประเด็นกลางเฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “กู : มึง ๆ เจอพระเอกหนังเรื่องนี้.. แล้วช่ะ กรี๊ดดด กูชอบเขามากเลยนะ

อึนึง : มึงลองฟังเรื่องนี่ดูก่อน มึงอาจจะเปลี่ยนใจ!! เห็นลุคอบอุ่น ยิ้มเก่ง แต่ตัวจริงเรื่องเยอะกว่าซุปตาร์อีก กูทำงานกับซุปตาร์ดัง ๆ มาตั้งหลายคน ยังไม่เจอใครเรื่องมากเท่านี้

รอบแรกพอฮีดัง มีกระแสในตอนนี้ กูก็ทีมก็ขายลูกค้าห้างดังว่าจะมีพระเอกรายนี้ กับพิธีกรท่านนึง แล้วห้างโอเค ทีมก็ส่งบรีฟ ส่งสตอรี่บอร์ดไปให้ดูว่าพระเอกต้องทำอะไรมั่ง จับสินค้าตัวไหนบ้าง..ก็ไม่มีหืออือใดใด

สรุปมาหน้างาน.. ผมไม่ใส่สีนี้ เพราะไม่เหมาะกับลุค ในขณะที่พิธีกรที่ดังกว่าฮี.. เค้าใส่สีตามบรีฟมาเองจากบ้าน ไม่อิดออด ถึงเวลาทำงาน สินค้าตัวนั้นก็จับไม่ได้ ตัวนี้ก็จับไม่ได้ ในขณะที่พิธีกรท่านนึงจับได้ทุกตัว

ทีมเลยแบบ..เห้ย!! กูบรีฟไปละไง พอถึงหน้างานทำไม..เยอะ ขอเปลี่ยนนั่น เปลี่ยนนี่..ไม่หยุด จนทีมงานแทบทำงานไม่ได้ นี่ลูกค้าเฟิร์มแล้วพ่ออออ

แล้วที่อึ้งสุดคือ.. ผมขอการ์ดดูแลสัก 4-5 คนนะ ตาสีตาสาเริ่มมีคนรู้จักแล้ว ในขณะที่พิธีกรดังกว่าเดินชิล ไม่ต้องมีคนคุ้มกัน

ต่อหน้าแฟนคลับ ยิ้มแย้ม อะไรก็ได้ แต่พอลับหลัง..หน้าหงิก ไม่เอาใครเลย แต่งหน้าทีก็ 2-3 ชั่วโมง แล้วขอช่างแต่งหน้าที่เคยทำให้ อินึงถามว่าใครคะ? ฮีตอบ..ไม่รู้ไปตามหามาละกัน มาแล้วก็ขอช่างหน้าช่างผมประกบ ห้ามไปไหน ผจก.ก็ตัวดี เร่ง ๆ ให้รีบเสร็จงาน ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ได้มีงานต่อ ถ้าอยากเสร็จไว ก็ควรให้ความร่วมมือดี ๆ ไหมล่ะ

สุดท้ายที่ทำเอาอินึงไม่พอใจ คือพิธีกรรู้ถึงความน่าหมั่นไส้ และเรื่องเยอะ จึงมีการแซวว่า.. ไม่มืออาชีพเลยนะครับ พระเอกโกรธมาก จนไปลงที่อีนึง ด่ามันฉ่ำ อินึงร้องไห้ยิ่งกว่าผัวทิ้ง เพราะมันเองก็เคยปลื้มพระเอกคนนี้มานาน ก่อนจะไม่ดังอีกจ้า

กู : บางคนเค้าแค่ตกใจดัง!! คงไม่รู้ว่า..การอยู่ในวงการนาน ๆ ต้องมีพฤติกรรมแบบไหน? แต่กูก็ยังรักเขา เพราะเขาเป็นผู้ชาย #อิพิมเมียพระเอกท่านนึงก่อนทิ้งท้ายอีกว่าเตือนพระเอกหน้าใหม่ อย่าตกใจดัง เดี๋ยวจะดับไว #อิพิมเมียทนายแก้ว

ขอบคุณ : เจ๊มอย108 V1

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 24 เวลา 13.22.16พระเอกหน้าใหม่

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 24 เวลา 13.22.25พระเอกหน้าใหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo