Entertainment

นิก คุณาธิป เปิดใจผ่านสื่อดัง – พชร์ อานนท์ สุดทนแล้ว! แฉแหลก แตงโม ปมแตกหัก

ดูเหมือนว่าจะไม่จบลงไปง่ายๆ สำหรับปัญหาดราม่าแตกหักระหว่างผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ และนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น นิก คุณาธิป พระเอกภาพยนตร์ที่ตัวเองปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ที่ออกมาเปิดศึกตอบโต้กันเดือดผ่านโซเชียล ล่าสุด (16 ส.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เผยบทสัมภาษณ์ นิก คุณาธิป ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยระบุว่า “เมื่อหลายเดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจกลับไปเรียนหนังสืออีกครั้ง คือเริ่มต้นเรียนปี 1 ใหม่เลย ที่ ม.รังสิต ได้ขออนุญาตพชร์ว่า จะขอโฟกัสที่เรื่องเรียนเป็นหลัก ถ้ามีงานก็ขอแบบไม่ตรงกับตารางเรียน และได้ขออนุญาตไปออกค่ายกับเพื่อนๆ ที่สิงคโปร์ด้วย ซึ่งพชร์ก็ไม่ได้ว่าอะไร

8 พชร์ นิก 6

จนกระทั่งพชร์ได้ไลน์มาบอกว่ามีงานอยากให้ตนไปทำ แต่ดันตรงกับช่วงที่ตนต้องไปค่ายที่สิงคโปร์ ได้แจ้งให้พชร์ทราบแล้ว จากนั้นก็เงียบหายไป เมื่อตนไลน์กลับไปก็โดนบล็อค แถมยังโดนบล็อคอินสตาแกรมด้วย ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเวลาพชร์งอนหรือโกรธใครแกก็จะทำแบบนี้ตลอด

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ตนได้ทวงถามเงินที่พชร์ค้างค่าโปรโมทหนังเรื่อง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันต์ อยู่ประมาณ 1 แสนกว่าบาท โดยทวงมา 3 – 4 เดือนแล้ว แต่ก็ยังเงียบเฉย เอาไอจีอื่นไดเรคไปถาม ก็โดนบล็อคหมด ตนเองก็เริ่มทนไม่ไหว ก็เลยต้องโพสต์ขอยกเลิกสัญญาอย่างที่เป็นข่าว เพราะรู้สึกรับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้อีกต่อไปแล้ว

8 พชร์ นิก 5

ส่วนที่ พชร์ อานนท์ ออกมาแฉว่า นิกโกรธที่ไม่ยอมให้เล่นหนังนั้น นิกถึงกับสาบานท้าให้ตาย ยืนยันว่าตัวเองไม่เคยขอหนังซักเรื่อง ซึ่ง 2 เรื่องล่าสุด เขาก็มาขอให้เล่น ยังพูดกับพชร์เลยว่าให้คนอื่นเล่นบ้างก็ได้ ที่ตนโพสต์ไปไม่ได้อยากก้าวร้าว แต่เพราะรู้สึกตัวเองโดนรังแก รู้สึกรับไม่ได้ที่เค้าทำให้คนอื่นมองตัวเองไม่ดี

สิ่งที่ต้องการอย่างเดียวตอนนี้ คือ ขอสัญญาคืน เพราะไม่สะดวกใจที่จะทำงานด้วยแล้ว ส่วนเรื่องเงินที่ติดค้างไว้ไม่เอาก็ได้ แค่อยากไปจากตรงนี้ ยันไม่ได้เนรคุณ เพราะถ้าคิดจะเนรคุณจริง คงไปตั้งแต่ 2 ปีแรกแล้วที่ถูกขู่ว่าจะดองงานแล้ว คงไม่อยู่มานานถึง 7 ปี ในวันนี้

8 พชร์ นิก 4

อย่างไรก็ตาม นิก คุณาธิป ยังได้ออกมาเปิดใจกับ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับประเด็นที่หลายคนคิดว่า พชร์ อานนท์ ไม่พอใจที่ตนมีแฟน หลังไปสนิทสนมกับ แตงโม นิดา เจ้าตัวยอมรับว่ามีส่วน แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำอะไรประเจิดประเจ้อ เราก็พากันเรียนหนังสือ งานก็รับ ส่วนที่เราไปเกาหลี แล้วเขาบอกเราหนีงาน จริงๆ ช่วงนั้นเราไม่ได้ถ่ายหนัง เขาโกหก และเราบอกก่อนทุกครั้งเวลาไปไหน

8 พชร์ นิก 10

ด้านความเคลื่อนไหวล่าสุด (16 ส.ค.) พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์แจงยิบ พร้อมหลักฐานการโอนเงินให้ โดยระบุว่า “หลวงตามหาเฮง ค่าตัว 5 แสนบาท โชว์ตัวรถแห่ครั้งล่ะ 5 พันหักภาษึ รวม 4 ครั้ง อะไรคือโกงคุณนักข่าว อีก 3 ชมสเต้ทเม้นท์เรื่องสงกรานต์จะส่งมาให้จะเอามาให้ดูกันอีกครั้งอันนี้ไม่ใช่เป็นการรังแกเด็กแต่ทางเราและบริษัทเสียหายต้องชี้แจ้ง

ฟ้องศาลได้นะหมิ่นประมาทโดยเอาข้อความเท็จลงในคอมพิวเตอร์ หมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหายได้เยอะกว่า ยังไงดี หรือ ตามสัญญาทำให้บริษัทเสียหายทางเราสามารถพักงานได้จนกว่าทางบริษัทจะยินยอม เพราะทำผิดสัญญาหลายข้อมาก เข้าใจนะ ยิ่งโวยวายยิ่งผิดสัญาญา ทำยังงี้ไม่ได้นะคะไม่งั้นดาราที่เขามีสัญญาเขาก็ทำแบบนี้ทุกคนสิจ๊ะ เข้าใจอะไรผิดหรือป่าว พวกเสี้ยมก็น่าจะแนะนำหน่อย”

8 พชร์ นิก 9

พร้อมกันนี้ พชร์ อานนท์ ยังออกมาโพสต์อีกด้วยว่า “รู้จักพชร์อานนท์น้อยไปซะแล้วเอาความจริงออกมาพูดทั้งนั้นเพราะเป็นคนแบบนี้ ไม่ผิดคือไม่ยอม

เมื่อก่อนบอกเราเป็นพ่อแม่คนที่ 2 ให้ชีวิต มีทั้งบ้านมีทั้งรถ ได้ก็เพราะเราพี่พชร์เป็นคนให้ชีวิตใหม่กับผม ผมจะไม่ลืมพระคุณนี้เลย ผ่านไปไม่นาน เราบอกไม่ให้มีแฟนเพราะแฟนคลับน้องเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ถ้าจะมี มีได้แต่อย่าเปิดเผย แอบๆ มี เพราะมันจะเสียงานแค่นี้แหละ พอไม่พอใจด่าเราเหมือนหมา รู้งี้เลี้ยงน้องหมาดีกว่ามันซื่อสัตย์ดี

คนแบบนี้สาปส่งใครอยากจะสนับสนุนต่อก็เชิญ แต่ต้องรอหมดสัญญาก่อนอีก 3 ปีเอง ทำผิดสัญญาหลายข้อจริง ตามสบายนะด่าอีกเยอะ เราทนได้เราแค่เลี้ยงคนผิดก็เท่านั้นเอง เสียใจที่ส่งเสริมผิดคน นี่แหล่ะคือความจริง ทำบุญๆ เหนื่อยเหลือเกินกับชีวิต เจอเด็กแบบนี้”

ขอบคุณ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ , ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo