Entertainment

คนพาดพิง แตงโม นิดา ล้างสมอง นิก คุณาธิป เด็กปั้น พชร์ อานนท์ ดราม่าเดือดขอสัญญาคืน!

กลิ่นดราม่าคุกกรุ่น! นิก คุณาธิป นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ จากภาพยนตร์ที่ผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ สร้างอยู่ตลอด ๆ อาทิ เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด, มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3, วัยเป้ง นักเลงขาสั้น จนได้ชื่อว่าเป็นเด็กปั้นลูกรักคนอีกนึงของผู้กำกับดังคนนี้

1 พจน์ นิก แตงโม 6

แต่ล่าสุด (14 ส.ค.) ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เมื่อ หนุ่มนิก ได้โพสต์ข้อความพร้อมแท็กหา พชร์ อานนท์ ระบุข้อความว่า “ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมของคุณไม่ไหวแล้วจริง ๆ” 

1 พจน์ นิก แตงโม 9

ส่วนทางฝั่ง พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความว่า “เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกผิดหวัง 18 ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด 555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิลม ออย แอนดริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริงถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆเสียใจมาก”

1 พจน์ นิก แตงโม 8

ขณะที่ หนุ่มนิก ก็ได้แคปภาพที่ผู้กำกับได้โพสต์ชี้แจ้ง และได้โพสต์สวนกลับแทบจะทันทีว่า “นี่ก็อีก1พฤติกรรม. สร้างเรื่องเก่ง 💪🏼 ปล.2เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ”

1 พจน์ นิก แตงโม 7

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น แถมยังมีการพาดพิงโยงไปถึง แตงโม นิดา เพื่อนข้างบ้านที่แสนจะสนิทสนมกับ หนุ่มนิก อีกด้วย เอาเป็นว่าเกาเหลาหม้อนี้ จะจบลงอย่างไร ก็รอต้องติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 1 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 10 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 9 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 8 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 7 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 6 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 5 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 4 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 3 1 คอมเมนท์นิกแตงโมพจน์ 2

1 พจน์ นิก แตงโม 4

1 พจน์ นิก แตงโม 3

1 พจน์ นิก แตงโม 2

Avatar photo