Entertainment

เพจดังเผยสาเหตุ พระเอกลูกรัก VS ผู้กำกับดัง แตกหักกันเพราะผู้ใหญ่ไม่เข้าใจความรัก?

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกออนไลน์ให้หลายคนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณที่ นิก คุณาธิป  นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นเพื่อนข้างบ้าน แตงโม นิดา เด็กปั้นลูกรักคนอีกนึงของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ ที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ จากภาพยนตร์ที่ผู้กำกับดังสร้างอยู่ตลอด ๆ อาทิ เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด, มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3, วัยเป้ง นักเลงขาสั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองหมดความอดทนกับพฤติกรรมของผู้กำกับดัง และต้องการยกเลิกสัญญา

1 พจน์ นิก แตงโม 9

ด้าน พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับเดือดแบบไม่แพ้กันในทำนองที่ว่า “ดาราหนุ่มโกรธฟาดงวงฟาดงา เพราะไม่ได้เล่นหนัง ทั้งที่ปีนี้เล่นไป 2 เรื่องแล้ว นายทุนอยากเอาคนอื่นมาเล่นบ้าง งานก็ป้อนมาตลอดจะเอาอะไรอีก

ทำเอา หนุ่มนิก ออกมาสวนกลับทันทีว่า “นี่ก็อีก1พฤติกรรม สร้างเรื่องเก่ง ปล.2เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ” จนทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น แห่เข้ามาคอมเมนท์ให้บอกทุกฝ่ายใจเย็นๆ ประจานกันไปมาไม่เป็นผลดี”

1 พจน์ นิก แตงโม 7

ซึ่งในเวลาต่อมา พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงดราม่าดังกล่าวอีกครั้งในทำนองที่ว่า “น้องเขารู้ว่าพี่ไม่ชอบเรื่องอะไรมากที่สุด บอกเลยไม่ชอบมาเกือบ 2 ปีแล้ว คนที่ว่าเรารังแกเด็กใช้สมองคิดหน่อยเด็กเรามีเป็น100เคยมีเด็กคนไหนอออกมาด่าเราแบบนี้บ้าง อย่างน้อยเราก็เป็นคนทำให้เขาดังนะเราจะไปทำลายเขาทำไม คิดสิคิด”

8 พจ นิก 3

ล่าสุด (15 ส.ค.) เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ที่ได้ติดตามและนำเสนอข่าวดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสรุปอ้างถึงสาเหตุการแตกหักกันในครั้งนี้ของทั้งคู่ ระบุข้อความว่า…. “ว่ากันว่าเหตุบานปลายเกิดจาก..ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ผู้ใหญ่ไม่เข้าใจเด็ก จนคล้ายกับว่า..ผู้ใหญ่รังแกเด็ก เมื่อเด็กก็ไม่เข้าใจการกระทำของผู้ใหญ่ว่าอยากให้โฟกัสแต่เรื่องงานไปก่อน

แต่เด็กโตมากพอที่จะมีชีวิตของตัวเอง กล้าเปิดตัวความรักถี่ขึ้น หลังจากเจรจาเรื่องส่วนตัวกันมานานเป็นปี สุดท้ายก็หมดความอดทนทั้งคู่ จนเรื่องส่วนตัวกลายเป็นปัญหาใหญ่โตที่ทำให้เด็กและผู้ใหญ่ทะเลาะกัน..แค่นั้น

ปล.โปรดใช้วิจารณญานในการเผือก จริงๆแล้วควรนิ่งทั้งคู่ เพราะมันจะทำให้เสียกันทั้งหมด อาเมน”

8 พจ นิก 2

Avatar photo