Entertainment

ทนายความออกแถลงการณ์! คังแดเนียล ดำเนินคดีต่อความคิดเห็นหมิ่นประมาท และข่าวลือที่เป็นเท็จ

ตัวแทนทางกฎหมายของ คังแดเนียล ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการฟ้องหมิ่นประมาท

KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียล ได้ออกมาประกาศก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายสำหรับความคิดเห็นและข่าวลือที่ว่าร้าย

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ทนายความของเขาได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

“สวัสดี ผม ยอมยงพโย ทนายความของ คังแดเนียล

ในฐานะตัวแทนคังแดเนียลเราได้ยื่นเรื่องร้องเรียนทางอาญา ในวันนี้ (9 สิงหาคม) สำหรับการละเมิด “การส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากข้อมูลและเครือข่ายการสื่อสารและการปกป้องข้อมูล ฯลฯ ” ให้กับหน่วยสืบสวนอาชญากรรมไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล ต่อข่าวลือที่เป็นเท็จ การดูถูกเหยียดหยามและการโจมตีส่วนบุคคล และรูปภาพที่ถ่ายด้วยจุดประสงค์ใส่ร้ายคังแดเนียล

คังแดเนียล อธิบายว่า “ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่แฟน ๆ ส่งมาให้เสมอ และผมจะยอมรับคำแนะนำที่มอบให้ด้วยความรัก อย่างไรก็ตามบางคนที่ดูเหมือนจะมีแรงจูงใจซ่อนเร้น ด้วยการการไม่เปิดเผยตัวตนเพื่อแพร่กระจายข้อมูลเท็จและการโจมตีผมเป็นการส่วนตัว ส่งผลให้มีการร้องเรียนทางอาญา เนื่องจากมันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ที่จะอนุญาตให้มีการหมิ่นประมาทตัวผม รวมถึงแฟน ๆ ของผม” คังแดเนียลกำลังประสบกับความเจ็บปวดทางอารมณ์รุนแรง เนื่องจากความคิดเห็นที่ให้ร้ายเหล่านี้

แฟน ๆ และต้นสังกัดของเขา รวบรวมหลักฐานจำนวนมากเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เป็นอันตรายและตั้งใจเผยแพร่ข้อมูลเท็จ จากการโพสต์มากมายในชุมชนอินเทอร์เน็ตและสื่อสังคมออนไลน์ เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างเข้มงวด สำหรับการละเมิดกฎหมายอย่างรุนแรงในอนาคต ขอบคุณครับ”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก soompi

Avatar photo