Business

‘เครือออริจิ้น’ ผนึก ‘ดีดับบลิวจี’ ขยายธุรกิจบริการหลังการขายลูกค้าคอนโดต่างชาติ

“พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ในเครือออริจิ้น ผนึก “DWG Thailand” สิงคโปร์ รุกขยายบริการหลังการขายลูกค้าคอนโดชาวต่างชาติของ DWG ที่บริหารงานขายโครงการในไทยมูลค่ารวมกว่า 9,330 ล้านบาท

ธนา
ธนา ต่อสหะกุล

นายธนา ต่อสหะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้ตกลงความร่วมมือกับบริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรชั้นนำจากสิงคโปร์ โดยบริษัทจะทำหน้าที่ดูแลงานบริการหลังการขาย 3 ด้าน ให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติทั้งหมดของ DWG Thailand

สำหรับงานบริการทั้ง 3 ด้าน ประกอบด้วย 1.บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services) 2.บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) 3.บริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services) ภายใต้วิสัยทัศน์ร่วมกันที่จะมอบบริการหลังการขายอย่างครบวงจรและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้อยู่อาศัย

ทั้งนี้ คาดว่า ความร่วมมือดังกล่าว จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันรายได้ของพรีโมในปีนี้ให้เป็นไปได้ตามเป้าหมาย และมีสัดส่วนลูกค้านอกเครือออริจิ้นขยับเพิ่มเป็นไม่ต่ำกว่า 60%

01. ธนา ต่อสหะกุล คนที่ 2 จากซ้าย และ แทงค์ เฉิน คนที่ 2 จากขวา

ด้านนายแทงค์ เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีดับเบิลยูจี (ประเทศไทย) จำกัด (DWG Thailand) กล่าวว่า ที่ผ่านมานักลงทุนชาวต่างชาติที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองหรือการลงทุนระยะยาว มักประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงผู้ให้บริการด้านบริการหลังการขายท้องถิ่นได้

ดังนั้น บริษัทเล็งเห็นว่า บริษัทจึงเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น เนื่องจากเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการให้บริการหลังการขายแก่โครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพหลายโครงการ และมีบริการหลากหลายที่สามารถช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าของ DWG Thailand ได้

ปัจจุบัน พรีโมฯ มีโครงการที่เข้าไปช่วยบริหารการขายในประเทศไทยกว่า 15 โครงการ มูลค่าทรัพย์สินที่ช่วยบริหาร การขายรวมกว่า 9,330 ล้านบาท ซึ่งนอกจากความร่วมมือด้านบริการหลังการขายครั้งนี้ พรีโมฯจะแนะนำลูกค้ามีความต้องการตกแต่งคอนโดมิเนียม นำคอนโดมิเนียมไปขายต่อ ปล่อยเช่า หรือต้องการบริการดูแลด้านความสะอาด ให้ใช้บริการจากทางพรีโมด้วย

knightbridge sriracha

ที่ผ่านมา บริษัทได้มีความร่วมมือกับทางเครือออริจิ้นในลักษณะอื่นๆ มาบ้างแล้ว เช่น การเป็นตัวแทนขายโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์พาร์ค ออริจิ้น บางส่วนไปขายให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ

Avatar photo