Entertainment

แฟนคลับช็อค! ‘ซงจุงกิ’ ฟ้องหย่าภรรยา ‘ซองเฮเคียว’

สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง โดยสื่อเกาหลีใต้รายงานว่า ทนายความของ “ซงจุงกิ” พระเอกชื่อดัง ได้ยื่นฟ้องหย่า “ซองเฮเคียว” ภรรยาสาวนางเอกชื่อดังไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ศาลครอบครัวโซล

batch 329554

นอกจากนี้ ยังเผยคำกล่าวของซงจุงกิ ระบุว่า ขอโทษที่จำเป็นต้องบอกข่าวร้ายกับแฟน ๆ ที่รักและห่วงใยตนมาโดยตลอด โดยตนได้ดำเนินการเรื่องหย่ากับซองเฮเคียว โดยหวังว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการด้วยดีไม่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอีกใดๆ ขอบคุณสำหรับความเข้าใจที่ตนไม่สามารถบอกรายละเอียดเรื่องราวส่วนตัวได้มากกว่านี้

และล่าสุดทางฝั่งของ United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ซงฮเยคโย ก็ได้ออกมาพูดในนามของนักแสดงสาวเช่นเดียวกัน

ตัวแทนจากต้นสังกัด ได้เผยว่า “เราได้ทราบเรื่องอันน่าเศร้าที่เราจะต้องมาแจ้งข่าวไม่ดีให้คุณทราบ หลังจากที่มีการไตร่ตรองอย่างระมัดระวังแล้วนั้น นักแสดงสาว ซงฮเยคโย และ สามีของเธอได้เริ่มต้นขั้นตอนแรกในกระบวนการหย่าตามกฎหมาย

สำหรับเหตุผลนั้น เป็นเพราะนิสัยที่แตกต่างกัน เนื่องจากทั้งสองไม่สามารถที่จะก้าวผ่านความแตกต่างกันของกันและกันได้ จึงนำมาสู่การตัดสินใจเช่นนี้ในที่สุด เราขอให้ทุกท่านเข้าใจในความจริงที่ว่าเราไม่สามารถที่จะบอกรายละเอียดใดๆที่มากกว่านี้เพื่อเคารพชีวิตส่วนตัวของนักแสดงทั้งสองคน และเรายังขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการสร้างโพสต์ข้อความหรือคอมเมนต์ที่ตั้งข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับประเด็นนี้”

นอกจากนี้ในนามของต้นสังกัดซงจุงกิ Blossom Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษถึงการแจ้งข่าวให้แฟน ๆได้ทราบ

“ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้ตัดสินใจที่จะสิ้นสุดสถานะการแต่งงานกันหลังจากที่ได้มีการเจรจากันอย่างจริงจัง และ พวกเขาได้เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายในการหย่าหลังจากที่ได้มีความเห็นร่วมกัน เราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ได้แจ้งข่าวนี้ต่อแฟนๆที่แสดงความยินดีในการแต่งงานของพวกเขาทั้งสองคนและให้ความรักและกำลังใจพวกเขาเสมอมา เราขอร้องให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือผิดๆหรือการตั้งข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับการหย่าของพวกเขา เราต้องขอโทษอีกครั้งที่ได้แจ้งข่าวน่าเศร้านี้”

ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้คบหาดูใจกันหลังจากที่ร่วมงานกันในซีรีส์ “Descendants of the Sun” ช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนตุลาคม ปี 2017 และตัดสินใจถึงการหย่ากัน หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กันนาน 1 ปี 8 เดือน

batch 329570

ที่มา Korseries

Avatar photo