Entertainment

กานต์ วิภากร แฉรู้ตัวดาราใครบ้างที่เสพ กระแสตีกลับ หลังโพสต์ให้กำลังใจ ปุ๊กกี้ ปริศนา

จากกรณีที่มีข่าวการเปิดอักษรย่อดารา เซเลบในวงการบันเทิงที่เข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดของอดีตนักร้องดังยุค 90  ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ที่ถูกจับกุมพร้อมของกลางเป็นยาเสพติดชนิดต่างๆ เป็นจำนวนมาก จนทำเอาขาเผือกตามสืบเสาะหาเบาะแสกันอย่างหนักว่าใครบ้างที่เข้าข่ายมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

4 กานต์ วิภากร 2

ล่าสุด กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ  ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 กรณีโพสต์เฟซบุ๊กให้กำลังใจ ปุ๊กกี้ จนมีกระแสตีกลับ พร้อมทั้งพูดคุยถึงบุคคลในวงการบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเผยว่า “ไม่ได้รู้จักคุณปุ๊กกี้เป็นการส่วนตัวค่ะ ไม่เคยพูดคุย แต่ตอนที่เขาออกอัลบั้มเราก็เป็น FC เห็นข่าวตอนแรกน้องสาวส่งข่าวมาให้ดู คิดว่าโปรโมทหนัง แล้วก็ไปค้นดูเห็นเป็นเรื่องจริง กานต์ก็เลยแชร์ข่าวแค่นั้นเอง”

4 กานต์ วิภากร 5

ทำไมให้กำลังใจปุ๊กกี้ผ่านเฟซบุ๊ก

กานต์ :  “ในมุมของกานต์คือกานต์เป็น FC ตอนที่เขาเป็นศิลปิน และเป็นกำลังใจให้ในเรื่องครอบครัว มีปัญหา ตอนเขาแต่งงานและมีการเลิกรากับสามี กานต์สงสารผู้หญิงคนนี้ในชะตาชีวิตเขาที่เดินทางผิด ตกต่ำได้ขนาดนี้ ไม่ได้สงสารคนค้ายาเสพติด”

เวลาไม่มีงานทำไมต้องขายยา ประโยคนี้หมายความว่าอย่างไร

กานต์ : “ก็กานต์เห็นเวลาศิลปินขาลง เห็นมีข่าวค้ายากันทั้งนั้น แต่กานต์ไม่ได้โพสต์ทุกคน เพราะกานต์ไม่ได้ติดตาม แต่กรณีของปุ๊กกี้กานต์เป็น FC ก็เลยโพสต์ แค่นั้นเอง ให้กำลังใจในฐานะผู้หญิงด้วยกัน ให้กำลังใจที่เดินทางผิดมาตั้งแต่เรื่องครอบครัว มาจนถึงเรื่องยาเสพติด  ส่วนความผิดตามกฎหมายก็ต้องยอมรับมัน

4 กานต์ วิภากร 3

ดารากับยาเสพติดเป็นของคู่กันไหม

กานต์  :  “ขอพูดตรงๆ นะคะ ดาราบางคนเขาอาจจะไม่ได้ติด แต่เวลาปาร์ตี้สมัยนี้มันก็มียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง เพราะเงินมันเยอะ ส่วนรายได้ที่เยอะที่สุดก็ต้องอาชีพดารา ก็จะมีเงินมาซื้อยาเสพกันเพื่อความสนุก”

เป็นไปได้ไหมคนที่มีชื่อเสียงต้องการซื้อยา จะมาจากใคร

กานต์  : “จากคนใกล้ชิด จะสั่งคนใกล้ชิดเขาที่สุดเป็นคนไปหามา ซึ่งคนใกล้ชิดนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงปัจจุบัน กานต์รู้เยอะแต่พูดไม่ได้ เดี๋ยวคนอื่นเขามาโดนด้วย”

4 กานต์ วิภากร 4

ทุกวันนี้คนที่มีชื่อเสียงอยู่ในวังวนนี้

กานต์ :  “เขาออกไม่ได้ เขาเป็นคนมีชื่อเสียง เขาเป็นคนอ่อนแอ ไม่มั่นใจ เขาจำเป็นต้องใช้ทำให้เขามีความกล้า ในวงการนี้มีเยอะ พูดไม่ได้”

ก่อนที่ กานต์ จะมีการเขียนชื่อให้กับพิธีกรรายการ แต่ห้ามอ่านออกอากาศ พิธีกรถามว่าคนที่เขียนชื่อให้เป็นผู้ขายหรือผู้เสพ กานต์ตอบว่า เป็นผู้เสพ

ในวงการมีขาใหญ่เรื่องยาเสพติด มีรายใหญ่เรื่องการค้าไหม

กานต์  :  “กานต์ไม่รู้ผู้ขาย กานต์จะรู้แต่ผู้เสพ”

ขอบคุณรายการ  เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8

Avatar photo