Entertainment

ดีเจเชาเชา เคลื่อนไหว! หลังลือสนั่นอักษรย่อ ดีเจ ช. เอี่ยวคดียา ปุ๊กกี้ ปริศนา

จากกรณีที่อดีตนักร้องดังยุค 90  ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ถูกจับกุมพร้อมแฟนหนุ่ม และชาวไต้หวันอีก 1 ราย ภายในบ้านพักย่านถนนรามอินทรา พบหลักฐานเป็นยาเสพติดหลายรายการ ทั้ง ยาเค ยาไอซ์ ยาบ้า ยาอี กัญชาแห้ง และอุปกรณ์การผลิตยาเสพติด ซึ่งต่อมาภายหลังได้มีการรายงานเพิ่มเติมว่ามีดาราชาย และนางแบบชื่อดัง รวมทั้งบุคคล 2-3 คนที่มีชื่อเสียง เข้าข่ายพัวพันกับกรณีดังกล่าว

8 ดีเจเชาเชา 3

ล่าสุด ช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (19 มิ.ย.) ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม ที่ถูกพิษจากอักษรย่อ ดีเจ ช. ลือสนั่นว่าเอี่ยวคดียาเสพติดดังกล่าวเข้าเต็มๆ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านรายการ รายการข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ที่มี หนุ่ม กรรชัย, เหมี่ยว ปวันรัตน์ และ ดีเจมดดำ คชาภา เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดย ดีเจเชาเชา เผยว่า “ไม่น่าจะใช่ผม บัญชีผมตรวจสอบได้เลย เงินที่หามา มาจากการทำงานทั้งสิ้น และไม่ได้สนิทหรือไม่รู้จักกับ คุณปุ๊กกี้ เป็นการส่วนตัว อยากฝากบอกประชาชนว่า เสพข่าวได้ ความจริงคือความจริง คนทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คนอาจจะเดาว่าเป็นชื่อผม แต่อาจจะมีดีเจ ช. คนอื่นอีกก็ได้ มีน้องมาบอกว่าคนส่วนใหญ่พุ่งมาที่เรา ผมก็บอกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดไม่ต้องไปสนใจ”

8 ดีเจเชาเชา 4
8 ดีเจเชาเชา 2
8 ดีเจเชาเชา 5

ขอบคุณรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 

Avatar photo