Entertainment

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจถึง ดาราอักษย่อ ก. พัวพันคดี ปุ๊กกี้ อดีตสามี ยันไม่เคยกีดกันเจอลูก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านพักย่านรามอินทรา 65 เพื่อเข้าจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อดีตนักร้องชื่อดัง และแฟนหนุ่ม พร้อมของกลางยาเคตามีนน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม และยาเสพติดอื่นๆ ซึ่งต่อมา ปุ๊กกี้ ได้รับสารภาพว่าติดยามาแล้ว 10 ปี มีเงินหมุนเวียนมากนับ 10 ล้านบาท แต่เลิกไม่ได้ ทั้งยังมีข่าวว่าดาราชายอักษรย่อ ก. มีส่วนเข้ามาพัวพันกับกรณีดังกล่าว และเตรียมถูกเรียกตัวมาสอบสวน

12 ต๋อง หนุ่ม กรรชัย ปุ๊กกี้ 3

ล่าสุด วันนี้ (19 มิ.ย.) พิธีกรและผู้ประกาศชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ออกมาประกาศชัดเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ที่ตนเองเป็นผู้ดำเนินรายการ เนื่องจากชื่อจริงของเป็นตัวอักษร ก.ไก่ ว่า

“ไม่ใช่ครับ เพิ่งจะเครียดเรื่องบัตรพลังงานไป อย่าเพิ่งให้เครียดเรื่องนี้เลย ไม่เกี่ยวครับ”

12 ต๋อง หนุ่ม กรรชัย ปุ๊กกี้ 2

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้พูดคุยกับ ต๋อง วงทู อดีตสามีของ ปุ๊กกี้ ก่อนเผยในรายการว่า “ตอนนี้ลูกรู้เรื่องหมดแล้ว ลูกคนโตอายุ 20 ปี และอีกคนอายุ 17 ปี โดยลูกเป็นคนนำข่าวมาให้ดูและถามว่าเห็นข่าวหรือยัง ตอนแรกตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเป็นความจริง เมื่อรู้เรื่องราวทั้งหมดทุกคนก็โอเค เนื่องจากลูกๆ โตแล้วและเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด ประกอบกับตอนนี้ชีวิตตัวเองและลูกๆ โอเคอยู่แล้ว ทำใจได้กับเรื่องนี้ แต่กังวลไม่อยากให้พาดพิงมาถึงลูกๆ”

“ต๋องยังยืนยันทั้งชีวิตไม่เคยกีดกัน ห้ามไม่ให้ปุ๊กกี้มาเจอลูก แต่ความจริงคือ ปุ๊กกี้ไม่เคยมาหาลูกเลย มีบางครั้งนัดมาเจอกัน แต่สุดท้ายลูกๆ ต้องเป็นฝ่ายไปหาเอง ซึ่งเหมือนคนไม่รู้จักกัน เพราะห่างกันมาก รวมทั้งเป็นฝ่ายคุณแม่ของปุ๊กกี้ด้วยซ้ำที่มาหาหลานๆ บ่อยครั้งกว่า” หนุ่ม กรรชัย เผยคำพูดของ ต๋อง

ขอบคุณรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

Avatar photo