Properties

‘แอคคอร์’ สยายปีกแบรนด์ ‘เอ็ม แกลลอรี’ ทุ่ม 2 พันล้าน เลือก ‘ภูเก็ต’ แห่งแรกในไทย

มอนเอชัวร์​ โครงการมิกซ์ยูสซูเปอร์ไฮเอนด์​ มูลค่ากว่า​ 15,000 ล้านบาท​ ผนึกแอคคอร์​ เชนบริหารโรงแรมระดับโลก​ เปิด​ เอ็มแกลเลอรี​ ​เรสซิเดนซ์​ ​มอนเอชัวร์​ เลคไซด์ โครงการที่พักอาศัยระดับโรงแรมห้าดาวมูลค่า​ 2,000​ ล้านบาท​ ราคาเริ่มต้น​ 7.3  ล้านบาทถึงกว่า​ 10​ ล้านบาท

6707

นายเศรษฐพล​ บุตรโท​ กรรมการบริหาร​ โครงการมอนเอชัวร์​ กล่าวว่า​ โครงการมอนเอชัวร์​ เป็นโครงการมิกซ์ยูส​ มูลค่ากว่า​ 15,000​ ล้านบาท​ บนพื้นที่กว่า​ 454 ไร่​ บนหาดกมลา​ จังหวัดภูเก็ต​ ซึ่งประกอบด้วย​ที่พักส่วนตัวระดับลักชัวรี่ คอนโดมิเนียมริมทะเลภายใต้ชื่อ​ ทวินปาล์ม​ เรสซิเดนซ์​ มอนเอชัวร์​ รีสอร์ตระดับ​ 5​ ดาว​ โดย​อินเตอร์คอนติเนนทัล​ ภูเก็ต​ รีสอร์ต​ รวมถึง​ซีเนียร์​ ลิฟวิ่ง​ ลักชัวรี่​ คอมมูนิตี้สำหรับวัยเกษียณ​ ไลฟ์สไตล์มอลล์​และศูนย์สุขภาพ​ ร้านอาหารและบีชคลับ

6711

ทั้งนี้​ เอ็ม​แกลเลอรี​เรสซิเดนซ์​ ในเครือแอคคอร์ได้เลือกเปิดโครงการแรกในไทยที่มอนเอชัวร์​  เป็นโครงการห้องชุดรวม​ 236 ยูนิตในแบบสตูดิโอ​ และ​ 1​ ห้องนอน​ เน้นจับกลุ่มเป้าหมายนักคนไทยที่มีอนวโน้มลงทุนอสังหาริมทรัพย์​ในจังหวัดภูเก็ตมากขึ้น​ รวมถึงนักท่องเที่ยวและนักลงทุนจากต่างประเทศทั้งในเอเชีย​ สหรัฐ  ยุโรปและตะวันออกกลาง​ ตั้งเป้าเริ่มก่อสร้างปลายปีนี้คาดแล้วเสร็จในสองปีจากนี้

6708

สำหรับการที่ได้แบรนด์ในเครือแอคคอร์เข้ามาเป็นพันธมิตรนั้น  ทำให้บริษัทสามารถใช้ความแข็งแกร่งของแบรนด์แอคคอร์เข้ามาช่วยบริหารโครงการแทนนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า​ อีกทั้งผู้ซื้อจะได้รับสิทธิพิเศษจากการเข้าพักในโรงแรม และรีสอร์ทในเครือแอคคอร์กว่า​ 4,000 แห่งทั่วโลกอีกด้วย

Avatar photo