Entertainment

เพื่อนๆดาราแห่ยินดี มาร์กี้ ราศรี ผ่าคลอด 2 แฝดหมื่นล้านวันนี้!

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงว่าที่คุณแม่อย่างนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ไม่น้อย หลังเจ้าตัวต้องเข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลด่วน เพราะมีภาวะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ เนื่องจากมีอาการขาบวมมาก และมีโปรตีนในปัสสาวะ จนทำให้ คุณแม่มาร์กี้ อาจจะต้องเลื่อนกำหนดคลอด 2 แฝดทายาทหมื่นล้านอย่าง น้องมีก้า และ น้องมิย่า จากวันที่ 8 เมษายน ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 3

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (3 เม.ย.) สาวมาร์กี้ ได้โพสต์ภาพย้อนวันวานตอนที่สามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน โดยมีเพื่อน ๆ อยู่กันพร้อมหน้า ระบุข้อความว่า “วันนั้นเหมือนเพิ่งผ่านไปไม่นานเอง… พรุ่งนี้ความสนุกคงมากขึ้นไปอีกเพราะจะมีอีก 2 จิ๋ว มาวิ่งตัดหน้ากล้องสินะ 😍

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 8

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ขณะที่ว่าที่คุณพ่ออย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามตั้งแต่ยังโสด จนมีครอบครัว และวันนี้ที่จะกลายมาเป็นพ่อคนแล้ว

“ผมต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและสนับสนุนกันมาตลอดตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ผมขอขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ ครับเพราะถ้าไม่มีคุณก็ไม่มีเรา 🙌🙌🙌 พรุ่งนี้รอรับขวัญหลาน ๆ ไปพร้อม ๆ กันนะครับ ❤”

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 6

 

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 5

 

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 4

1 มาร์กี้คลอดวันนี้ 2

Avatar photo