Entertainment

มาร์กี้ แอดมิทด่วน! เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ เจ้าสัว-แม่ปุ๊ก พร้อมหน้าตอกเสาเข็มบ้านใหม่

อีกไม่นานแฟนคลับก็จะได้ยลโฉมฝาแฝดทายาทหมื่นล้านอย่าง น้องมีก้า และ น้องมิย่า ของ ว่าที่คุณแม่ มาร์กี้ ราศรี กับว่าที่คุณพ่อ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กันแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะคอยอัปเดทภาพอัลตราซาวด์และพัฒนาการของน้องแฝดมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันอยู่เรื่อยๆ

4 มาร์กี้แอดมิด 12

4 มาร์กี้แอดมิด 13

แต่ล่าสุด (31 มี.ค.) ทำเอาแฟนอดห่วงไม่น้อย หลังได้ดูรายการ ป๊อกกี้ on the run ในคลิปล่าสุดที่ สาวมาร์กี้ ต้องเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลด่วน เพราะมีภาวะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการขาบวมมากอย่างเห็นได้ชัดและทำให้ว่าที่คุณแม่นั้นปวดจนนอนแทบไม่ได้ และ มีโปรตีนในปัสสาวะ แต่โชคดีที่ความดันยังปกติจึงยังไม่เสี่ยงเข้าภาวะครรภ์เป็นพิษ

โดยคุณหมอเผยว่า “ภาวะครรภ์เป็นพิษ ซึ่งพบมากในครรภ์แฝด อาจจะต้องยุติการตั้งครรภ์ ต้องคลอดเลย ช่วงนี้ต้องสังเกตอาการตัวเอง บวมเป็นสัญญาณแรก และ น้ำหนักขึ้น ต้องชั่งน้ำหนักทุกวัน ประคบน้ำอุ่นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น”

ก่อนยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า อารการของ สาวมาร์กี้ ในตอนนี้นั้น อาจจะต้องเลื่อนกำหนดคลอดจากเดิมคือวันที่ 8 เมษายน อาจจะต้องเลื่อนเข้ามาเร็วสุดคือวันที่ 1 เมษายนนี้นั่นเอง

4 มาร์กี้แอดมิด 7

4 มาร์กี้แอดมิด 8

4 มาร์กี้แอดมิด 2

4 มาร์กี้แอดมิด 6

4 มาร์กี้แอดมิด 5

4 มาร์กี้แอดมิด 3

4 มาร์กี้แอดมิด 4

4 มาร์กี้แอดมิด 10

โดยภายในคลิปก่อนที่ สาวมาร์กี้ จะต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น หนุ่มป๊อก ก็ได้ควงภรรยาสาว ตื่นกันตั้งแต่เช้า ไปร่วมพิธีตอกเสาเข็มบ้านใหม่ ไกลจากเซ็นทรัลเวิลด์ไป 40 กิโลเมตร อยู่แถวท่าน้ำนนท์ ตรงข้ามเกาะเกร็ด ซึ่งมี เจ้าสัวเจ้าสัวสุทธิเกียรติ กับ คุณแม่ปุ๊ก อาภัสรา ของหนุ่มป๊อก มากันพร้อมหน้า เปิดพื้นที่ขนาดใหญ่ริมเจ้าพระยา เตรียมสร้างบ้านหลายหลังของครอบครัว โดยเจ้าสัว เผยว่า 2 ปีเสร็จ งานนี้สงสัยแฝดจะได้เข้ามาอยู่บ้านใหม่ อาณาจักรคุณปู่ใหญ่มากๆ เร็วๆนี้แน่ๆจ้า

4 มาร์กี้แอดมิด 11

Avatar photo