Business

2 โรงแรมไทยในลอนดอน คว้ารางวัลโรงแรมน่าร่วมงานที่สุด 2019

โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัลแลงคาสเตอร์ ลอนดอน 2 โรงแรมดังระดับ 5 ดาว ในกลุ่มแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจไทย จตุพร สิหนาทกถากุล ด้วยความสำเร็จกับรางวัล “Top 100 Companies to Work For 2019” 100 โรงแรมที่น่าร่วมงานมากที่สุด ประจำปี 2019 จากหนังสือพิมพ์เดอะ ซันเดย์ ไทม์ (The Sunday Times) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นในประเทศอังกฤษ เพื่อค้นหาสุดยอดองค์กรที่พนักงานชื่นชอบและอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด

คุณจตุพร สิหนาทกถากุล 1
จตุพร สิหนาทกถากุล

ในปี 2019 โรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 6 จาก 100 โรงแรม นับเป็นสุดยอด Top 10 แห่งปี และอันดับที่ได้ในปีนี้ยังสูงขึ้นจากปีก่อน ได้รับการจัดอันดับที่ 27

ในขณะที่โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน ปีนี้ได้รับการจัดอยู่ในอันดับที่ 38 จาก 100 โรงแรม  ซึ่งสูงขึ้นจากอันดับที่ 80 ในปี 2018

โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน

รางวัลแห่งความสำเร็จของทั้งโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และ โรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอน แสดงให้เห็นถึงการเน้น การพัฒนามาตรฐานและคุณภาพของพนักงาน รวมถึงการเอาใจใส่ดูแลพนักงานให้ปฎิบัติงานอย่างมีความสุข ส่งผลให้พนักงานสามารถทำงานได้เต็มความสามารถ และบรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กร อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้พนักงาน ให้การบริการที่แสนประทับใจต่อแขกผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก

รางวัลนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูง สำหรับนักธุรกิจไทยที่ดำเนินธุรกิจในต่างแดน ร่วมถึงพนักงานทุกคนที่ได้ร่วมงานกับทั้งสององค์กรนี้

นอกจากโรงแรมแลนด์มาร์ค ลอนดอน และโรงแรมรอยัล แลงคาสเตอร์ ลอนดอนแล้ว กลุ่มแลนด์มาร์ค แลงคาสเตอร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ยังประกอบด้วย โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ โรงแรมเค เวส ลอนดอน เบซิล สตรีท เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ และโรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight