Entertainment

เปิดประวัติ ลูกน้ำ ทิดาลัด ซุปตาร์ลาว ที่โดนโยงเป็นมือที่ 3 สะบั้นรัก ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง

โดนหางเลขโยงมือที่ 3 สำหรับนางเอกสาวจากฝั่งโขงดีกรีมิสลาวปี 2011 ลูกน้ำ ทิดาลัด ซุปตาร์เบอร์หนึ่งวงการบันเทิงลาว หลังนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ร้องไห้น้ำตาตาคลอ ว่าจับได้ว่าหวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา คุยไลน์กับผู้หญิงคนอื่น ก่อนถูกฝ่ายชายบอกเลิกในวันเดียวกัน รวมไปถึงแฮชแท็ก #มนต์รักดอกคูณ จากเพื่อนๆที่คอมเมนท์ในไอจีของ สาวญิ๋งญิ๋ง ก่อนที่จะมีการให้สัมภาษณ์เกิดขึ้น ทำให้หลายคนโยงว่ามือที่ 3 อาจจะเป็น ลูกน้ำ ทิดาลัด เพราะเธอนั้นกำลังถ่ายละครคู่กับฝ่ายชายเรื่อง “ดอกคูณเสียงแคน” ทาง gmm25 นั่นเอง

12 ประวัติลูกน้ำ 2

ทั้งนี้ ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ เป็นอดีตสาวงามที่ครองมงกุฎมีสลาวไปเมื่อปี 2011 ก่อนเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอคือ หงส์หามเต่า ที่เป็นกระแสโด่งดังเป็นพลุแตกในลาวจนต้องเอาเข้ามาฉายในไทย ก่อนข้ามมาเล่นเล่นเอ็มวีเพลง เวลาเดียวกัน ให้กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ จนถูกสื่อขนานนามให้เป็นซุปตาร์แห่งประเทศลาวที่ดังเทียบเท่าซุปตาร์สาวของประเทศไทยอย่าง อั้ม พัชราภา กันเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันนี้มีคนใกล้ชิดของสาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เผยว่า เจ้าตัวนั้นรับทรัพย์จากการเป็นพรีเซนเตอร์ราคาจะอยู่ที่ 6 หลักขึ้นไปอีกด้วยจ้า

12 ประวัติลูกน้ำ 1

12 ประวัติลูกน้ำ 1

12 ประวัติลูกน้ำ 2

12 ประวัติลูกน้ำ 3

12 ประวัติลูกน้ำ 3

12 ประวัติลูกน้ำ 4

12 ประวัติลูกน้ำ 4

12 ประวัติลูกน้ำ 5

12 ประวัติลูกน้ำ 5

12 ประวัติลูกน้ำ 6

Avatar photo