Entertainment

นางเอกทายาทผกก.ดัง เดือด! ถูกทักแชทด่า โยงเป็นมือที่ 3 ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง ลั่นไม่นิยมคบซ้อน!

โดนหางเลข โยงมือที่สามอีกคน นางเอกสาว “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา” จากละคร “มณีนาคา” ช่อง 8 เพราะเล่นละครคู่กันกับ หนุ่ม “ตูมตาม เดอะสตาร์” หลังมีข่าว ญิ๋งญิ๋ง ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ร้องไห้น้ำตาตาคลอว่า ถูกบอกเลิก เพราะมีมือที่ 3 และเล่นเป็นนางเอกด้วยกัน

งานนี้เลยงานเข้า สาวยีน เกวลิน เพราะเล่นละครด้วยกัน และแฟนคลับก็โยงมาว่าเป็น สาวยีน ที่เป็นมือที่สามหรือเปล่า

7 ตูมตามญิ๋งยีน 2

สาวยีน เลยออกมาเคลื่อนไหวเช้านี้ โพสต์ไอจีแบบว่า งงๆ ถูกเชื่อมโยงเป็นมือที่สาม โดนด่ามาทางไดเร็คแมสเซจเยอะมาก จนทนไม่ไหว ออกมาแก้ข่าวว่า ….

“ ไม่เคยเป็นมือที่สามใคร ถ้าอยากรู้อะไรตรวจจากแหล่งข่าวให้เรียบร้อยก่อน direct message มาด่านะค๊า อยู่ดีๆ ก็โดนแบบไม่ได้ทำอะไร งงกั๊บบ…

ยีนเผยกับแหล่งข่าว บอกว่า “ ยังไงก็ ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ และไม่ใช่เธอแน่นอน งงมาก ฝากให้ตรวจเช็คจากแหล่งข่าวให้ดีก่อน จะด่าใครด้วย

7 ตูมตามญิ๋งยีน 3

ส่วนข่าวกับตูมตาม เล่นละคร มณีนาคา ทางช่อง 8 ด้วยกัน ก็ต้องสนิทกันเป็นธรรมดา เพราะต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ แต่ตูมตามยังไม่ใช่สเป็ค และยังชอบใช้ชีวิตโสด ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ ขอทำงานก่อนค่ะ มีละคร 2 เรื่อง วิ่งสลับคิวหัวปั่นอยู่ค่ะ เพราะอีกเรื่อง คือเรื่อง วิญญานพิศวง ก้อเร่งถ่ายทำจะออนแอร์เร็วๆ นี้แล้วค่ะ

ถามว่าเจอกับตูมตามในกองละคร เป็นไงบ้าง ก็คุยกันปกติดีค่ะ เขาก้อเฟรนด์ลี่กับทุกคนนะคะ ไม่ถือตัว

7 ตูมตามญิ๋งยีน 4

ต่อจากนนี้ยังต้องเข้าในกองถ่ายละครด้วยกันอีกค่ะ  หนูก็วางตัวปกติเลยค่ะ เจอกันทุกวีคอยู่แล้วค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องส่วนต้วเขา เราก้อควรแยกแยะให้ดีค่ะ ส่วนวันนี้ก็มีกองถ่ายละคร เรื่อง “มณีนาคา” อยู่ด้วยเลยค่ะ

ยีน บอกเพิ่มเติมว่า ตอนนี้โสดก็จริง แต่ไม่ชอบแย่งแฟนใคร ไม่ชอบเป็นมือที่สามแน่นอน

“แต่ฝากหน่อยค่ะ ช่วยตรวจสอบจากแหล่งข่าวให้ดีก่อนเขียนมาด่าใคร เราเข้าใจนะคะ แฟนๆ คงอิน แต่หนูไม่อยากโดนดิสเครดิตนะคะ”

7 ตูมตามญิ๋งยีน 6

7 ตูมตามญิ๋งยีน 1

7 ตูมตามญิ๋งยีน 5

Avatar photo