Entertainment

ญิ๋งญิ๋ง สุดเจ็บ น้ำตาคลอจับได้คุยไลน์สาวอื่นก่อน ตูมตาม ขอเลิกในวันนั้น

กระจ่างแล้ววันนี้หลังจากที่หลายคนสงสัยและได้กลิ่นการเลิกลาของคู่รักสุดหวานอย่าง พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา และนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา มาได้สักพัก พร้อมกระแสลือมือที่สามเป็นมิสลาวปี 2011 ลูกน้ำ ทิดาลัด เพราะกำลังถ่ายละครคู่กับฝ่ายชายเรื่อง “ดอกคูนเสียงแคน” ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมายอมรับว่า รักฝ่ายหญิงน้อยลงจริง และไม่มีมือที่สาม

1 ญิ๋งตูมตาม 3

ล่าสุด ญิ๋งญิ๋ง ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกทั้งน้ำตา ว่าตอนนี้ได้เลิกรากับ หนุ่มตูมตามแล้ว โดยเจ้าตัวยังเผยอีกว่า จับได้ว่าฝ่ายชายคุยไลน์กับผู้หญิงคนอื่นเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 62 ถามไปก็บอกว่าเป็นพี่น้อง ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว และฝ่ายชายขอห่างในวันดังกล่าวทันที ซึ่งตนขอไม่พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ว่าใช่คนที่เป็นข่าวด้วยก่อนหน้านี้หรือไม่

1 ญิ๋งตูมตาม 4

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ยังเผยอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฝ่ายชาย “มีคนอื่น” ก่อนหน้านี้เคยทำมาแล้ว ตนจับได้แต่ในลักษณะที่เพิ่งเริ่มต้น ฝ่ายชายขอโอกาสและตนให้อภัย ครั้งนี้ตนอยากเคลียร์ แต่ฝ่ายชายไม่มาเคลียร์ ผลปรากฏมีคนมาบอกว่าเจอ “ตูมตาม” ไปรับ – ส่ง ฝ่ายหญิง ที่สนามบิน จน “ตูมตาม” โทรกลับมาอีกทีคือวันที่ 23 ก.พ. 62 ตนถามเรื่องที่ไปรับ – ส่ง ผู้หญิงคนดังกล่าว ตูมตามบอกว่าทำจริง แต่ไม่มีอะไร ตนยอมรับเสียใจ เพราะตอนที่คบกับฝ่ายชาย ตนรักและซื่อสัตย์มาตลอด เป็นบทเรียนคนที่ควรรักที่สุดคือตัวเอง ตัดพ้อตอนจีบมาคุยต่อหน้าได้ แต่ตอนจะเลิก ทำไมถึงไม่มาเคลียร์ต่อหน้า

1 ญิ๋งตูมตาม 2

1 ญิ๋งตูมตาม 5

1 ญิ๋งตูมตาม 6

1 ญิ๋งตูมตาม 9

Avatar photo