Politics

พลังประชารัฐยก ‘โคราช’ เป็นนครต้นแบบอีสาน

“สุวิทย์”ขอชาวโคราชเลือกพลังประชารัฐทั้งจังหวัด เตรียมยก “นครราชสีมา” เป็นนครต้นแบบเหมือนโลกพัฒนาแล้ว

S 10461195

นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางวลัยพร รัตนเศรษฐ และนายองอาจ ปัญญาชาติรักษ์ กรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับ นายเกษม ศุภรานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 และนายทวิรัฐ รัตนเศรษฐ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 โดยก่อนหาเสียงนายสุวิทย์ ได้เดินเข้ากราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) เพื่อความเป็นสิริมงคล

นายสุวิทย์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐมีความตั้งใจอยากให้ประชาชน คนโคราชเลือก ผู้สมัครของพรรคทั้ง 14 เขต เพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้โคราช บ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือ “ลุงตู่” ให้ดีและยิ่งใหญ่กว่านี้

S 10461196

“ลุงตู่เป็นคนโคราช เติบโตจนมาเป็นนายกฯ สิ่งที่ลุงตู่ทำให้โคราชมากมาย เช่น สร้างระบบเครือข่ายคมนาคมโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรถไฟความเร็วสูง กทม.-โคราช – หนองคาย รถไฟทางคู่มี 3 เส้นทาง คือ จากสระบุรี -โคราช , โคราช- ขอนแก่น, โคราช- อุบลราชธานี มีมอเตอร์เวย์ ชลบุรี – แก่งคอย-โคราช  ที่สำคัญจะมีท่าเรือบก ซึ่งเป็นระบบเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค รวมทั้งเป็นศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษารถไฟที่ใหญ่ที่สุด นี่คือศักยภาพของโคราช ที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำไว้ให้ ซึ่งพรรคจะผลักดันต่อ ให้แล้วเสร็จ และจะทำให้โคราชเป็นนครต้นแบบของภูมิภาคที่มีความเจริญ เติบโต มั่งคั่ง ไม่แพ้เมืองฉงชิ่นในจีน หรือเมืองมหานครใหญ่ในโลก”

นายสุวิทย์ กล่าวด้วยว่า จะมีการใช้วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อพัฒนาจังหวัดและประเทศด้วยวิสัยทัศน์ วิทย์สร้างคน วิทย์แก้จน วิทย์เสริมแกร่ง จึงขอให้คนโคราชมั่นใจ ว่าพรรคพลังประชารัฐจะทำสิ่งเหล่านี้ให้เกิดขึ้น

“เราทำจริง เราทำได้ ลุงตู่ทำมาแล้ว และจะทำต่อ”

S 10461197

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่า พรรคพลังประชารัฐจะมาโคราช จนกว่าคนโคราชจะเลือกพรรคยกจังหวัด ที่สำคัญที่สุดหาก พล.อ.ประยุทธ์ สามารถปราศรัยได้ ก็อยากเรียนเชิญมาพบปะและปราศรัยให้ชาวโคราชด้วยตัวเอง

Avatar photo